Hryšjuverkažjóšin heldur sķnu striki..

Israelsmenn halda sķnu strķki ķ moršum į saklausum borgurum annara rķkja og beita stórskotališi til žess aš hefna fyrir rakettuįrįsir hamasliša.. fórnarlömbin eru eins og alltaf, saklausir borgarar palestķnu. Greinilegt aš stjórnendur ķsraelsrķkis hlusta ekki į eigin žjóš žar sem ķ nżlegri skošanak0nnum kom fram aš yfir 60 % ķsraelsku žjóšarinnar styši ekki svona hernašarašgeršir (hryšjuverk) fasistastjórnarinnar ķ ķsrael. sömu stjórnendur ęttu lķka aš huga aš žvķ sem stendur ķ gamla testamentinu.. sį sem lifir meš sverši, fellur fyrir sverši.
mbl.is Abbas rauf pólitķsk tengsl
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

viš ęttum aš rjśfa stjórmįla samband viš Ķsrael. viš höfum ekki žaš mikilla višskipaleg hagsmuni žar heldur.

Siggeir Pįlsson (IP-tala skrįš) 2.3.2008 kl. 13:53

2 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

sammįla žér Siggeir.

Óskar Žorkelsson, 2.3.2008 kl. 14:10

3 Smįmynd: Jonni

Alveg sammįla, en ķsraelum myndi vera skķtsama og svo myndu BNA žvinga ķslensk stjórnvöld til aš taka žetta aftur. Žiš gleymiš aš viš bśum viš alręšisstjórn.

Jonni, 2.3.2008 kl. 15:07

4 identicon

Heill og sęll, Nafni og ašrir skrifarar !

Nafni minn ! Žiš Jonni megiš gęta aš, nęgt landrżmi, fyrir Filisteana (Palestķnumenn), hjį fręndum žeirra, allt frį Mįretanķu og Marokkó, austur aš Persaflóa.

Vakniš drengir, vakniš !

Meš beztu kvešjum,, sem fyrr  / Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 2.3.2008 kl. 15:28

5 identicon

Ég veit ekki hvort mašur į aš svara svona snar-gešveikum mönnum eins og žér Óskar Helgi... en žessi rök sem žś bżšur mér, eru įmóta žungvęg og aš segja aš žaš sé bara nóg plįss fyrir Ķslendinga ķ Fęreyjum, ef į okkur verši einhvern tķmann herjaš!!!  Og reyndar um alla skandinavķu ef žvķ vęri aš skipta..!!!

Žś kannast vel viš žessi fleygu orš; Ein žjóš, gaf annarri žjóš, land žeirrar žrišju ! ... žetta var sagt af mętum manni, um hvernig Ķsraelar eignušust landiš sitt...žó reyndar hafi žeir sķšan žį, marg oft nįš sér ķ nżtt land meš ofbeldi og ógeši... svei žeim öllum saman.

Insjallah....Carl Berg

Carl Berg (IP-tala skrįš) 2.3.2008 kl. 16:00

6 identicon

Saklausir falla beggja vegna....  Ég er nś ekki of mjśkur mašur en verš žó klökkur og žaš koma fram tįr žegar ég sé svona fréttir og fórnalömbin svona ung. Strķš og ófrišur bitna alltaf į žeim sem minnst mega sķn.

Bunki (IP-tala skrįš) 2.3.2008 kl. 16:32

7 identicon

Heill og sęll Nafni, aš nżju og skrifarar ašrir !

Carl Berg ! Žaš er įgętt, aš žś skulir vera svo lęršur, aš śrskurša fólk, sem ekki er žér sammįla, og kann aš hafa annann vinkil į hlutina, sem ''snar- gešveika menn''.

Hvers lags munn söfnušur er žetta, mašur ? Ert žś ekki fulloršinn mašur, kominn til vits og įra ?

Meš kvešju, til žķn Nafni, og annarra žeirra, sem hafa taumhald į oršum sķnum / Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 2.3.2008 kl. 18:06

8 identicon

mbl segir Ķsraelsmenn hóta alsherjarinnrįs en hiš rétta er aš ašstošarvarnarmįlarįšherra hótaši palestķnumönnum "holocaust" (hebreska: shoah=holocaust).  Merkilegt hvaš mbl tónar nišur allar fréttir varšandi yfirgang Ķsraelsmanna....

Jóhann (IP-tala skrįš) 2.3.2008 kl. 21:07

9 identicon

Žś spyrš hverslags munnsöfnušur žetts sé??? Stašan er bara einfaldlega žannig ķ dag, aš ég og mķnir höfum ekki efni į neinni kurteisi žakka žér fyrir. Ég byšst fyrirfram afsökunnar žó, į óvöndušu oršbragši, enda er ég ekki hér ķ enhverri kurteisiskeppni.  Hvort ég sé fulloršin eša ekki, kemur mįlinu bara ekkert viš.

Žś veist žaš alveg jafn vel og ég, aš mįlstašurinn sem žś ert aš žręta fyrir, heldur engu vatni og žó svo aš žetta sé ekki bara klippt og skoriš, žį eru Ķsraelar ekki beint aš skora "field goals" žessa dagana ...er žaš ?

Skošašu upprunan, žś žekkir hann...og segšu mér svo, aš öllu biblķu bulli slepptu, aš žaš séu réttlįtir hlutir aš gerast į žessu svęši...

Insjallah...Carl Berg

Carl Berg (IP-tala skrįš) 2.3.2008 kl. 21:35

10 identicon

Viš žetta vil ég bęta, aš mašur sem segir aš žaš sé nóg plįss fyrir Palestķnumenn ķ nįgrannarķkjunum, og leggur žaš til grundvallar réttlętingu į hryšjuverkum Ķsraela į svęšinu, į einfaldlega skiliš aš vera kallašur snar-gešveikur, og į žeim oršum bišst ég ekki afsökunnar!!!

Svona segir mašur einfaldlega ekki... mér finnast žessi orš įmóta ógešfelld og ef sagt hefši veriš ķ sķšari heimstyrjöldinni aš žaš hefši veriš nóg plįss fyrir Gyšingana ķ Rśsslandi, og žvķ hefši Hitler fullkomin rétt til žess aš fara svona meš žį... žeir gętu bara flutt.... žetta er ógešfellt, og ég bakka ekki tommu meš ummęli mķn aš ofan...

Insjallah...Carl Berg

Carl Berg (IP-tala skrįš) 2.3.2008 kl. 21:39

11 identicon

Sęlir, į nż Nafni og skrifararnir ašrir !

Carl Berg ! Sé nś; aš žś beinir ekki beiskju žinni aš mér; persónulega. Skil žig, aš nokkru leyti. Žér er; augljóslega, mikiš nišri fyrir, vegna žessarra hörmunga, hver yfir ganga, austur žar.

En;......... mį lķklega til sanns vegar fęra, aš önnur hvor žjóšanna, sem byggja Landiš helga, veršur aš vķkja, eša,,....... kasta trśnni ella.

Dapurlegt; Carl, aš žurfa aš višurkenna žaš, en mér sżnist, viš frekari eftirgrennzlan, aš eingyšistrśar kenningarnar viršast, jafnvel, hęttulegri iškendum sķnum, fremur en fjölgyšis, ž.m.t., trśin į stokka og steina.

Mį vera; aš Gyšingar og Arabar žurfi aš skoša betur, allan sinn trśargrundvöll, eigi ekki verr aš fara, aš nokkru.

Mį til; aš spyrja žig aš žvķ Carl ! Hvernig litist žér į, aš viš fęrum aftur, heim til Noregs - Ķrlands og Skotlands, hvašan forfešur- og formęšur okkar komu, į sinni tķš; verši efnahags įstandiš hér, śti į Ķslandi, óbęrilegt vegna stjórnardruslu Haarde, og afkoma okkar śtilokuš, til frekari bśsetu hér ?

Til aš fyrirbyggja allan misskilning, set ég žessa spurningu alls ekki, ķ neitt samhengi viš žaš, sem į gengur, ķ Miš- Austurlöndum !   

Meš beztu kvešjum, į nż, til ykkar allra / Óskar Helgi Helgason        

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 2.3.2008 kl. 23:30

12 Smįmynd: Alfreš Sķmonarson

Ég vona aš ég sé ekki ókurteis ef ég plögga hérna ašeins minni nżust fęrslu meš video af efnarįkum yfir Reykjavķk. Ég er aš reyna aš safna sem flestum ķ žessa umręšu og er öllum žaš frjįlst aš bęta viš athugasemd ef žiš viljiš tjį ykkur um žetta įkvešna mįlefni:

Vķša efnarįkir yfir Reykjavķk, krakkar ekki borša snjóinn!!





Kęr kvešja Alli

Alfreš Sķmonarson, 2.3.2008 kl. 23:50

13 identicon

:)

 Ég veit ekki hvernig ég į aš svara svona spurningu Óskar. Mašur hefur svo sem ekki veriš aš velta svo mikiš fyrir sér svona hępóžetaklķ hlutum. Ekki frekar en ég hef ekkert velt žvķ fyrir mér hvaša afleišingar žaš hefši ķ för meš sér ef sjórinn viš ķsland nęši Sušumarki....

Hinu er ég žó sammįla aš bįšir ašilar žyrftu aš skoša vel sinn trśargrundvöll betur, ef ekki į verr aš fara. Ég er hinsvegar ekki sammįla žvķ aš kalla žetta "Landiš Helga", žvķ žó Ķsraelsmenn (Gyšingar almennt)geri tilkall til landsins į žessum forsendum, žį eru žaš varla haldbęr rök til handa Aröbum, sem žó eiga aš lįta landiš af hendi...er žaš ?

 Ég yrši tęplega til ķ aš lįta žér eftir hśsiš mitt, bara af žvķ aš "žinn guš" sagši aš žaš ętti aš vera svoleišis ? Į mešan minn guš segir mér aš ég eigi žetta hśs, og aš žś sért bara vęukjófi og žjófur.  Undir žessum kringumstęšum, žį myndi nś lķklegast žżša lķtiš fyrir žig aš rétta mér rök į borš viš : jś jś..minn guš sagši aš žetta ętti aš vera svona.... Žaš er eitthvaš sem segir mér, aš ég myndi ekki taka mark į žér.

Deilan į žessu svęši, mį bara ekki vera af trśarlegu meiši. Žarna eru hryšjuverkahópar śr bįšum "lišum" ,og ég tel slķk hryšjuverk ekki eiga neitt skylt viš réttsżni trśarbrögš, og fordęmi žvķ ofbeldiš į žessu svęši meš öllu.

Insjallah...Carl Berg

Carl Berg (IP-tala skrįš) 3.3.2008 kl. 12:32

14 identicon

Carl: Žaš hafa alltaf veriš Gyšingar ķ Palestķnu.

Mundu aš žegar Sameinušu Žjóširnar įkvįšu aš skipta landinu į milli žjóšarbrotanna sem žar bjuggu 1948 žį réšust öll nįgrannarķkin į nżja Gyšingarķkiš og var žaš vinsęl įkvöršun um allan Arabaheiminn. Sį hugsunarhįttur sem žį réši för lifir enn góšu lķfi. 

Hans Haraldsson (IP-tala skrįš) 3.3.2008 kl. 13:05

15 identicon

Leišrétting: Reyndar réšust ekki allir nįgarnnarnir į Ķsrael... og sumir įrįsarašilarnir žurftu aš leggja į sig töluvert feršalag...

Hans Haraldsson (IP-tala skrįš) 3.3.2008 kl. 13:08

16 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

sennilegast var sś innrįs polites mest vegna žess aš bretar sem höfšu tekiš viš taumunum žarna af frökkum voru farnir og arabarnir sįu sér leik į borši gegn "varnarlausu" israel įsamt žvķ aš žeim ofbauš žessi yfirtaka į arabķsku landi ķ nafni gyšinga.. Fer svolķtiš eftir žvķ meš hvaša augum žś skošar söguna samt.

Óskar Žorkelsson, 3.3.2008 kl. 13:50

17 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

"Fer svolķtiš eftir žvķ meš hvaša augum žś skošar söguna samt."  Žetta er einmitt kjarni mįlsins. Žaš fer svo margt eftir žvķ meš hvaša augum viš skošum žaš, sagan og annaš.

Lįra Hanna Einarsdóttir, 3.3.2008 kl. 14:59

18 identicon

Frakkar voru aldrei ķ Palestķnu.. žeir voru ķ Sżrlandi og Lķbanon.

Žarna kemur žś einmitt aš punktinum žarna var fjöldi gyšinga sem hafši ekki tekiš neitt yfir heldur annaš hvort bśiš žarna frį ómunatķš eša flutt žangaš og keypt land, einfaldlega sest žar aš og žeir fólksflutningar byrjušu löngu fyrir Balfour yfirlżsinguna (1917).

Mašur fęr žaš oft į tilfinninguna af žvķ hvernig margir Ķslendingar tala um mįliš aš žeir haldi aš Gyšingarnir hafi bara mętt į svęšiš 1948 og lagt žaš undir sig. Žaš er fjarri sanni. Tilkall Gyšinga til rķkis ķ Palestķnu er ekkert veikara en t.d Kosovo-Albana til sjįlfstęšs rķkis.

Žaš er hinsvegar rétt aš Ķsraelar hafa lagt undir sig meira svęši en žeim var ętlaš af Sameinušu Žjóšunum og hernumiš afganginn. Ķ žvķ samhengi veršur aušvitaš aš muna hvernig rįšist hefur veriš į rķkiš, meš žaš aš markmiši aš fremja žjóšarmorš, aftur og aftur frį žvķ aš žaš varš til. 

Hans Haraldsson (IP-tala skrįš) 3.3.2008 kl. 17:15

19 Smįmynd: Ómar Bjarki Kristjįnsson

Viš lok seinna strķšs žegar ljóst var aš žyskarar mundu bķša ósigur hófu gyšingar įrįsir į breska herinn og palestķnumenn ķ Palestķnu.  Bretar drógu sigt śt og létu mįlin ķ hendur hinna nżstofnušu UN sem įkvįšu alveg śt ķ blįinn aš stofna rķki gyšinga į 55% af Palestķnu žar sem žeir įttu ašeins 7% fyrir.  Žessu var aušvitaš mótmęlt af arabarķkjum og fleirum, enda įkvöršunin svoleišis śtķ himinblįin aš meš algjörum ólķkindum er.  Algjör fyrirlitning og mannréttindabrot į aröbum, enda voru žeir tępast įlitnir menn į žessum tķma.

Aušvitaš gat žetta ekki endaš meš öšru en aš arabar reyndu aš defenda them selfs enda innbyggš śtženslustefna ķ ķsraelska rķkiš.  Žeir einfaldlega yfirtóku land palestķnumanna meš fjöldamoršum og gripaflutningum į fólki burt af landi sem žeir sölsušu undir sig...allt meš samžykki US og Evrópu, žar į mešal ķslendinga sem voru nż skrišnir śtśr torfkofunum į žessum tķma og bullušu tóma steypu į alžjóšavettvangi.

Žetta er ķ rauninni ekkert flókin saga og afskaplega fyrirsjįanleg.

Afleišingarnar žęr sem alheimur veršur vitni aš ķ dag.  Helför gyšinga gegn palestķnumönnum.  Allt meš samžykki vesturlanda.

http://www.npr.org/news/specials/mideast/history/history3.html

Ómar Bjarki Kristjįnsson, 3.3.2008 kl. 17:43

20 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

Takk fyrir góš svör hér, Ómar hittir naglann į höfušiš aš mķnu mati žvķ mķn söguskošun er svipuš hans.  Polites, viš vitum vel aš gyšingar hafa alltaf veriš ķ palestķnu en sennilega lengst af ķ miklum minnihluta.

Óskar Žorkelsson, 3.3.2008 kl. 18:14

21 identicon

Komiš žiš sęl, Nafni og ašrir skrifarar !

Carl Berg ! Žrįtt fyrir; aš viš séum, ķ allmörgum grundvallaratriša ósammįla, žį vil ég engu aš sķšur žakka žér orša sennuna, hver hefir aš lķkindum veriš hįš; samkvęmt beztu sannfęringu okkar beggja.

Hitt er annaš; og hygg ég, aš margir geti veriš mér sammįla, aš nokkru, aš žau verstu öfl, hver veröldin kann aš kljįst viš, fram eftir öldinni, eru bandarķsku heimsvaldasinnarnir, sem og žeir Mśhamešsku.

Kynni ekki aš vera, gott fólk, aš einhver sannleikskorn vęru til, ķ fręšum Nostradamusar gamla, eftir allt saman ?

Og; mešan ég man ! Til hamingju, meš kjör Dmtris Medvedev, veršandi forseta Rśsslands, gott fólk !!!

Meš enn żtarlegri kvešjum, sem oftar / Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 3.3.2008 kl. 21:50

22 Smįmynd: Fjarki

Svona umręša hefur gengiš  fram og til baka sķšan ķ Sexdaga strķšinu!

Svolķtiš langt sķšan og meš hvaša įrangri.

Žiš hjakkiš ķ sama farinu meš sömu ömurlegu röksemdum.

Žiš hlustiš ekki į fólkiš frekar en Stjórnmįlamennirnir!

Skošana kannanir ķ Palestķnu og Ķsrael sżna žaš meš skżrum hętti aš fólkiš (ekki rķkiš) vill lęra aš lifa saman og sjį aš žaš er eina lausnin til aš fólki getur lišiš vel į svęšinu!!!!!

Žetta snżst ekki um plįss žaš er nóg af žvķ.

Stjórnmįlamenn og įróšursmeistarar eins og sumir sem hér hafa skrifaš eiga alla sök į žessum vanda.

Yfir hverju eiga žeir aš röfla ef žaš veršur frišur milli Palestķnu og Ķsrael.

Žaš er ekki til žroski hjį žessu fólki til aš glešjast yfir žeim möguleika heldur hamra ķ gamla farinu og halda nöldrinu įfram! 

Fjarki , 4.3.2008 kl. 14:20

23 Smįmynd: Magnśs Paul Korntop

Sęll Óskar.

Ég męli meš aš žś lesir fęrslu į rosaadalsteinsdottir.blog.is žar kemur margt fręšandi ķ ljós en ekki ętla ég aš verja geršir ķsraela,langt ķ frį.

Magnśs Paul Korntop, 6.3.2008 kl. 00:42

24 Smįmynd: Magnśs Paul Korntop

Magnśs Paul Korntop, 6.3.2008 kl. 00:45

25 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

žakka žér fyrir žennan link Maggi.. en žvķ mišur žį er ég ekki blindašur af trś eins og žaš fólk sem męrir ķsrael śt ķ eitt į žessu bloggi sem žu linkašir inn į.. Israelsrķki er bśiš aš missa tilverurétt sinn ef žeir halda įfram aš lifa meš sveršinu.

Óskar Žorkelsson, 6.3.2008 kl. 12:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband