Ég vil koma á framfæri þessum pistli um mannréttindabrot á íslandi.

Ég sá þennan pistil hjá Boga bloggvini og var það sterk lesning og vil ég því koma honum á framfæri við sem flesta.

http://5poweris.blog.is/blog/5poweris/entry/432130/#comment1031196

ef einhver vildi vera svo vænn að kenna mér að setja link inn á þetta blogg, hef prufað html kódana sem ég kann og þeir virðast ekki virka,


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

ég las þetta, voðalega er Ísland steikt! maður vissi svosem af þessu öllu en að sjá lauslega samantekt er samt vibbi. Til þess að setja linka þá ýtirðu á merkið sem er við hliðina á örvunum, önnur beinist til hægri og hin til vinstri, við hliðina á þeim er hlekkur og þannig seturðu inn link  til þess að taka linkinn burt ýtirðu á brotna hlekkinn við hliðina á honum.

halkatla, 3.2.2008 kl. 11:29

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Takk fyrir þetta Anna, en þessi hlekkur sem þú talar um er "grár" hjá mér og því óvirkur.. kannski þarf ég að hafa einhverjar sérstrkar stillingar á IE7 til að bloggið virki eins og það á að gera.

Óskar Þorkelsson, 5.2.2008 kl. 16:30

3 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Þú þarft að ljóma (highlighta) orðið eða orðin sem þú ætlar að linka á til þess að hlekkurinn (sá heili) verði virkur.
Svo smellirðu á hann og þá opnast lítill gluggi.
Vertu búinn að afrita slóðina sem þú ætlar að vísa á, hægri smelltu í efri línuna í glugganum og smelltu á "paste".
Þú ræður svo hvort þú skírir slóðina í neðri línunni - ég hef aldrei nennt að gera það.
Smella síðan á "Insert", þá hverfur litli glugginn og þú sérð að orðið/orðin sem slóðin átti að tengjast eru í öðrum lit en textinn (víðast hvar) og undirstrikað.

Prófaðu, þetta tekst! 

Lára Hanna Einarsdóttir, 5.2.2008 kl. 22:51

4 identicon

Giskleikurinn Kalli Tomm, nefndur eftir skapara sínum í Mosó verður hjá mér kl 21. Skráðir Mbl. bloggarar velkomnir.

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 6.2.2008 kl. 17:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband