Þegar tveir deila..

.. þá er mikilvægt að senda menn með eitthvað á milli eyrnanna á fundinn.. Darling og Árni Matt í sama herbergi er ávísun á miskilning... 
mbl.is Stefnt á fund með Darling
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Haha - rétt hjá þér DartMaster!

Það er ekkert annað að gera en að lýsa því yfir í alþjóðafjölmiðlum  að undirbúningur um málaferli á hendur Breska Ríkinu sé í fullum gangi, á meðan minni fóks er ennþá með þetta í huga.  Skammtímaminni fólks á svona umrótartímum er mjög, mjög stutt.

Síðan að fara með aðför breskra yfirvalda gegni okkur Íslendingum og íslenskum fyrirtækum á í Bretlandi á forsendum "Hryuðjuverkalaga", fyrir Öryggisráð SÞ.  Ég held að umræður þar myndu hrista upp í þessum aumingjum.  Þá stæðu þeir með buxurnar á hælunum, kúkinn í nærunum og þá skini í berann bossann á þeim!

Munið frjálsu bloggsíðuna;  http://blekpennar.com   

Kær kveðja, Björn bóndiïJð

Sigurbjörn Friðriksson, 11.10.2008 kl. 17:56

2 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Leiðréttingar;

1.  Afsakið stafsetningarvillur í athugasemd minni hér að ofan, mér var svo mikið niðri fyrir að ég gaf mér ekki tíma til að lesa yfir.

2. Leiðrétting hjá "DartMaster" í kynningunni hér að ofan til hægri: "Öfgafólk fer í taugarnar á mér... passið ykkur á Villa í Köben hann er öfgamaður." 

Rétt er: "Öfgafólk fer í taugarnar á mér... passið ykkur á Villa vitlausa í Köben hann er vitleysingur og öfgamaður

Munið frjálsu bloggsíðuna;  http://blekpennar.com    Kær kveðja, Björn bóndiïJð        

Sigurbjörn Friðriksson, 11.10.2008 kl. 18:03

3 Smámynd: Óskar Þorkelsson

takk fyrir það björn bóndi.. ég tek þetta til alvarlegrar athugunar :)

Óskar Þorkelsson, 11.10.2008 kl. 18:50

4 Smámynd: Heidi Strand

Nú skil ég hvers vegna að það er erfiðara að vera íslendingur í Danmörku en áður.
Best er að halda sér á klakann og kaupa bara íslenskt, ef það er til pening eða eitthvað til að kaupa.
Við höfum jó alltaf fiskinn í sjónum og nauðsyn brýtur lög.

Heidi Strand, 11.10.2008 kl. 19:02

5 Smámynd: Óskar Þorkelsson

rétt er það Heidi.. við höfum nóg að bíta og brenna hér á landi.. sleppum coco puffs og cherios ;)

Óskar Þorkelsson, 11.10.2008 kl. 19:04

6 Smámynd: Heidi Strand

Eitt sem ég gleymdi að spyrja um. Ekki var þetta ástarfund með Darling?

Heidi Strand, 12.10.2008 kl. 01:07

7 Smámynd: Óskar Þorkelsson

það á enn eftir að koma í ljós Heidi 

Óskar Þorkelsson, 12.10.2008 kl. 10:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband