Davíð verður að víkja til að skapa ró í þjóðfélaginu

Amma og afi af báðum foreldrum voru sjallar.. og það gangrýnislausir sjallar.. allt var ömurlegt nema að sjallarnir voru við stjórn.. svona var ég nú alinn upp.. greinilegt að uppeldið hefur klikkað nema að því leiti að föðurafi minn hann Óskar Þórðarson husasmíðameistari vestur á melum þreittist seint að útskýra fyrir mér mikilvægi heiðarleikans og fjálsrar hugsunar.. slíkir sjálfstæðismenn finnast ekki lengur. Það get ég fullyrt.. en þessi fyrirlestur sjálfstæða hugsun fékk mig til að efast um allt.. því það voru alltaf amk tvær hliðar á hverju máli.. 

Ég gerðist alþýðuflokksmaður af hugsjón..  

En ég sá að DO var ekki heiðarlegur maður mjög snemma.. óbilgirnin, hefnigirnin, langdrægnin var of augljós nema fyrir fólk sem kýs sjálfstæðisflokkinn enda kann það fólk ekki að meta sjálfstæða hugsun.. 

DO verður að víkja svo ró færist yfir málin hér á landi, með hann í Svörtuloftum mun vera efast um allar gerðir Geirs Haarde.. með réttu kannski. Og ríkisstjórnin öll og þar með Samfylkingin verður dreginn niður í svað sjalla... og framsóknar.. 

Ég vill að Samfylkingin geri það að ásteitingarsteini að DO verði látinn víkja sem Seðlabankastjóri.. ég vil í framhaldinu BANNA það að fyrrverandi alþingismenn fái há embætti á vegum ríkisins. Ferill DO ætti að duga sem röksemd gegn slíkum ráðahag.  Það er nóg af fyrirtækjum hérlendis til að taka við afdönkuðum stjórnmálamönnum.. merkilegt samt að þingmenn og ráðherrar frjálshyggjunar sækja svo fast í ríkisjötuna.. segja eitt en meina annað.. helvítis pakk allt saman.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Víðir Benediktsson

Stundum eru bara vondir kostir í stöðunni, við verðum að umbera kallinn þangað til það versta er yfirstaðið. Ekki góð skilaboð út í heim ef hann verður látinn fjúka núna. það hlýtur að koma tími.

Víðir Benediktsson, 4.10.2008 kl. 21:17

2 identicon

Ég gef lítið fyrir fullyrðingu þína um heiðarlegir sjálfstæðismenn séu ekki til lengur. Ég er heiðarlegur og ekki dauður enn!

Þú kemur líka fram sem réttsýnn og heiðarlegur maður. Sjálfur kaus ég DO lengi, kannski of lengi. Mögulega tilheyri ég ekki "Davíðsarmi" eins og sumir vilja draga í dilka en ég ráðlegg þér eindregið að hafa augun opin og hlusta með opnum og jákvæðum huga á Þorgerði Katrínu Gunnarsdóttur. Það er framtíðarleiðtogi sem ég veit að höfðar til þín.

BigBrother (IP-tala skráð) 4.10.2008 kl. 21:21

3 Smámynd: Óskar Þorkelsson

rétt er það BigBrother.. ÞKG er stjórnmálamaður að mínu skapi.. en hún stendur ein í þessum flokki frjálshyggjunar held ég.  

Óskar Þorkelsson, 4.10.2008 kl. 21:25

4 Smámynd: Óðinn Þórisson

sf mun ekki leggja fram neina kröfu um það að Davíð verði látinn fara úr Seðlabankanum.
Ef svo ólíklega vill til að þeir geri það mun Sjálfstæðisflokkurinn undir engum kringumstæðum láta undan því = tómt mál að ræða þetta.

Óðinn Þórisson, 5.10.2008 kl. 11:04

5 Smámynd: Heidi Strand

Davíð er vinur í raun.Hann er ómissandi fyrir suma.
Óskar ég þori varla að hugsa um ástandið.

Heidi Strand, 5.10.2008 kl. 12:23

6 Smámynd: Heidi Strand

http://www.foundshit.com/images/bed-sleep-trap.jpg

Heidi Strand, 5.10.2008 kl. 12:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband