Þvílík hreinsun

húrra fyrir borgarstjórn, burtu með þessu kofaskrifli.. forljót og með akkurat ekki neitt sögugildi. Margbúið að byggja við þessi hreysi svo það upprunalega er löngu horfið.. svona eins og hrífan hans afa sem var orðinn 50 ára, en það var búið að skipta um skaft á 5 sinnum og hausinn 3 sinnum. 

Vonandi verður byggt flott hús í staðinn , mér hugnast vel bygging í stíl við Iðu húsið í lækjargötu.


mbl.is Laugavegshúsunum bjargað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

æ, ég hélt að ég væri að rata inn á jákvætt spjall. Getum við ekki litið á hlutina frá JÁ = + = positív? Ég er ennþá að hrista af mér hræðilega kalda og hrokafulla yfirlýsingu. Segið núna eitthvað gott...

Uff (IP-tala skráð) 5.1.2008 kl. 06:03

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Þetta er jákvæðasta spjall sem þú finnur í dag væni minn

Óskar Þorkelsson, 5.1.2008 kl. 10:12

3 Smámynd: Frikkinn

Mér finnst nú teikningarnar af nýju húsunum bara flottar, þannig að é sé ekkert að því að fjarlægja þau gömlu

Frikkinn, 5.1.2008 kl. 23:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband