ekki er ég hissa

enda hætti ég að fylgjast með frjálsum þegar Ben johnson var nappaður árið 1988. Frjálsar íþróttir á heimsmælikvarða er keppni í að nást ekki með sterana í rassgatinu !   Held mig við boltann enn sem komið er.
mbl.is Marion Jones játar ólöglega lyfjanotkun fyrir rétti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

HA HA HA HA Þú ert greinilega jafnvitlaus og þu ert blindur.. heldurðu að fótboltamenn séu saklausir af þessum ósóma.. Jæja ef þú heldur það þá hefurðu það bara gott í Wonderland...!

Grétar Guðm (IP-tala skráð) 5.10.2007 kl. 21:25

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Grétar, enda sagði ég enn um sinn.. hátt gapir sá sem belgmestur er.

Addi, ég veit þetta, enda talaði ég um frjálsar á heimsmælikvarða, ekki héraðsmót vestur húnvetninga :)

Óskar Þorkelsson, 5.10.2007 kl. 22:00

3 Smámynd: Ottó Einarsson

Hæ hæ bara skilja eftir spor mín hérna. kv Ottó

Ottó Einarsson, 6.10.2007 kl. 07:01

4 Smámynd: Óskar Þorkelsson

takk fyrir innlitið Otto.

Óskar Þorkelsson, 6.10.2007 kl. 19:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband