Ég man enn síðasta rafmagnsreikninginn minn í noregi 2002

Ég man enn síðasta rafmagnsreikninginn minn í noregi 2002.. hann hljóðaði upp á 6700 NOK fyrir 60 daga notkun í nóv, des árið 2002.. tveir í heimili og 85 fm íbúð.. 90 % af þessu var eflaust upphitun.. dýrt var það maður.. á móti kemur að yfir sumarið er rafmagnsnotkun í algeru lágmarki í noregi. húsið ekki upphitað frá april fram í lok september byrjun október.

Rafmagn og heita vatnið eru stærstu plúsarnir við ísland.. síðan hallar undan fæti í samanburðinum við önnur lönd...  

 


mbl.is Rafmagnið ódýrast á Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heidi Strand

Við höfum nóg rafmagn, vatn og svo er sjónum fullur af fiski.
Það sem enginn öfundar okkur eru allar skuldirnar.

Heidi Strand, 3.12.2008 kl. 18:51

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Íbúðin sem ég var í var ekkert sérstaklega vel einangruð held ég.. var gamalt vöruhús/pakkhús og ferlega sjarmerandi þannig lagað séð.. einn veggurinn var í raun hlaðið stórgrýti í líkingu við það sem er í alþingishúsinu og sá veggur var oftast nær ískaldur... líka á sumrin. já og þessi íbúð hafði samt líka "varmepumpe".. 

En reikninginn þurfti ég að borga og ekki orð um það meir  

Óskar Þorkelsson, 3.12.2008 kl. 20:53

3 Smámynd: Víðir Benediktsson

það eru blikur á lofti hér fyrir norðan. Norðurorka er að hóta gjaldskrárhækkun.

Víðir Benediktsson, 3.12.2008 kl. 21:37

4 identicon

Viðir, þá kaupirðu bara rafmagn af Orkubúi vestfjarða, eða einhverjum öðrum raforkusala.

Bjössi (IP-tala skráð) 3.12.2008 kl. 22:31

5 Smámynd: Víðir Benediktsson

Ef það væri nú svo einfalt. Orkubú Vestfjarða getur ekki selt mér heitt vatn svo Norðurorka tæki bara hækkunina þar ef fólk færi að versla rafmagn annarsstaðar.

Víðir Benediktsson, 4.12.2008 kl. 23:19

6 Smámynd: Heidi Strand

Heitt kakó eða kaffi á Thorvaldsen?

Mætum öll á Austurvelli á morgun.

Heidi Strand, 5.12.2008 kl. 19:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband