núna skammast ég mín fyrir landið mitt.

útlendingastofnun fær mig stundum til þess að skammast mín fyrir landið mitt.  Ég hefaldrei skilið afhverju ríkisstofnanir þurfa að vera svona kaldar og ómanneskjulegar.. og það þrátt fyrir yfirmann stofnunarinnar sé vélmenni og þurs, BB. 

Það er ekki farið að sjatna eftir Ramses þegar þetta skellur á.  Takið fingurnar úr rassgatinu á ykkur niðri í Skógarhlíð og skoðið aðstæður mannsins.. gersamlega óhæf stofnun. 

Ég á eftir að fara með pappíra konu minnar og er kominn 2 vikur fram yfir, kannski verður henni bara vísað úr landi ??  


mbl.is Kom 17 ára – sendur úr landi 23 ára
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég get ekki annað en tekið undir með þér.

Öll fjölskyldan hans býr hér og hann hefur búið á landinu síðan hann var barn.

Eins og ég hef alltaf sagt, meingallað kerfi.

Einar (IP-tala skráð) 6.9.2008 kl. 10:37

2 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hrikalega fjandsamlegt og ómannúðlegt kerfi.

Guðríður Haraldsdóttir, 6.9.2008 kl. 10:40

3 identicon

Alveg sammåla, folk eins og thetta starfsfolk å Utlendingastofnun, sem er svo kaldlynt ad vinna eftir løgum og reglum sem stofnunin å ad vinna eftir samkvæmt åkvørdun Althingis, å bara ad reka! Svo er hægt ad råda folk sem tekur åkvardanir eftir thvi hvernig hentar hverju sinni, eda hvort thad er i godu eda vondu skapi thann daginn, eda ef einhver thrystihopur eda politikus vill få einhverja nidurstødu......  Hei, thetta gæti ått vid vidar!  Hvad med løggur sem gera thad sem theim langar til hverju sinni?  Eda hjukrunarfolk sem bara hjålpar theim sem theim list vel å sjålfum og finnst ad eigi adstod skilid ? Fråbær hugmynd!

Þórarinn Jóhann Jónsson (IP-tala skráð) 6.9.2008 kl. 11:55

4 Smámynd: Heidi Strand

Jeg er helt enig med deg Óskar.

Jeg tror at de som tar slike avgjörelser er ikke kvalifisert til den jobben og det ansvaret de har.

På samme tid som dette skjer så henter de flyktinger fra Irak og det er bare godt, men hvorfor er de så fientlig mot de som allerede er her?

Heidi Strand, 6.9.2008 kl. 13:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband