Ég var ekki spurður !

En ef ég mundi fá að velja forseta þá mundi ég vilja halda Ólafi Ragnari sem forseta í lengstu lög !  Glæsilegur fulltrúi lands og þjóðar sem beytir sér fyrir mjög svo gagnlegum málefnum á alþjóðavísu. Hann hefur einnig kjark og þor til þess að stoppa lög frá alþingi sem hefðu verið landi og þjóð til hneisu ef þau hefðu náð fram að ganga.

Ólafur sittu sem lengst í forsetastól, það verður erfitt að finna arftaka þinn.


mbl.is Tæplega 65% vilja Ólaf Ragnar áfram sem forseta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hló mig máttlausan!!!!

 Svaraði þér á einhverju öðru bloggi, þar sem að þú kallaðir mig fúlan púlara, sagði að þú héldir greinilega mepð einhverju öðru liði....

 Dett svo inná síðuna þína.... Talandi um að skjóta sig í löppina.... hehehe

Fowler (IP-tala skráð) 5.10.2007 kl. 07:54

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

til hamingju með það.

Óskar Þorkelsson, 5.10.2007 kl. 09:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband