Hvað gerir þessi stjórn KR núna ?

Ég var mikið að móti brottrekstri Teits frá KR.. eins og ég var á móti brottrekstri Willums og Magga.. hvað hafa þessir brottrekstrar gagnast félaginu ?  Jónas Kristinsson kemur í sjónvarpið og tuðar um METNAÐ.. hvar er metnaðurinn hjá stjórn KR ?  Ég held að þessir menn ættu að sjá sóma sinn í því að reka sjálfan sig allir sem einn.. 
Varðandi leikinn þá var hann hvorki fugl né fiskur og valsarar nýttu færin sín og dómarinn ætti að hætta að dæma.. já og línuverðirnir líka.. þvílíkir erki aular.  Ég er ekki að kenna þeim um tapið heldur voru þeir skelfilega lélegir líkt og flestir þeir dómarar sem ég hef séð í sumar.  

Stjórn KR burt !

mbl.is Valur sigraði KR 3:0 í Vesturbænum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

HAHAHAHAHA!!!!  Comrade Skari....svo mikið sem ég elska að sjá KR-inga vera að falla finnst mér leitt að sjá þig svona svakalega reiðann.  Þú átt skilið Thule engu að síður! 

Eiki Frissa (IP-tala skráð) 8.8.2007 kl. 23:17

2 identicon

Hlakka til að hitta þig á Selfossvelli næsta sumar nafni

ÓskarEi (IP-tala skráð) 9.8.2007 kl. 00:42

3 Smámynd: Óskar Þorkelsson

iss hef ekki miklar áhyggjur af falli.. við þurfum bara að ná Fram að stigum og málið er dautt

Óskar Þorkelsson, 9.8.2007 kl. 00:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband