tugir þúsunda mótmæla í noregi

hér á íslandi mótmæla nokkur hundruð þessu viðbjóðslega þjóðarmorði ísraela.. en í noregi mótmæla tugirþúsunda þessa stundina í helstu bæjum noregs. 4000 í Bergen, 2000 í stavanger og í Oslo eru götubardagar og er miðbær Oslo eitt táragasský og lögreglan hefur ekki stjórn á einu eða neinu.. talið að mannfjöldin sé vel yfir 10.000 manns skv NRK1 sem ég er að horfa á í þessum skrifuðum orðum.

Fréttir frá öðrum bæjum í noregi eru á svipuðum nótum.. þúsundir mótmæla ísraelsku fasistunum.  Td í Kristiansand og Trondheim.. en enn sem komið er það bara Oslo þar sem ríkir uppþotssástand þessa stundina.

Norðmenn kunna að mótmæla óréttlæti og yfirgangi. 


mbl.is Á milli 300-400 mótmæltu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ja Skare.  Det er en norsk intifada.  Vi manglar flere muslimmer i Island.

marco (IP-tala skráð) 8.1.2009 kl. 18:28

2 Smámynd: Heidi Strand

´Ég hafði gjarna viljað vera við mótmælin er afsökuð vegna flensunna.

Þessi Ísraelar eru viðbjóðslegir morðingjar og ekkert réttlætir morðunum.
Gaza er helviti á jörð.

Heidi Strand, 8.1.2009 kl. 18:29

3 identicon

Þú ert stuðningsmaður Hamas. Þú hlýtur að heillast af svona stemningu eins og er í Noregi líkt og færslan ber með sér.

Hamas er búið að reyna á þolrif Ísraela það lengi að ástand hefur skapast sem ætti að vera ykkur Hamas-vinum að skapi. Enda hika þeir ekki við að fórna börnunum fyrir málsstaðinn. Skjótandi upp flaugum úr skólum.

Þegar sá dagur kemur að Palestínumenn elska börnin sín meira en þeir hata Ísraela, þá fyrst er von um frið.

Einar (IP-tala skráð) 8.1.2009 kl. 18:34

4 Smámynd: Óskar Þorkelsson

óskráðir.. verið úti huglausu menn

Óskar Þorkelsson, 8.1.2009 kl. 18:35

5 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Heidi...gott að þú sagðir "ísraelar" (þótt þeir styðji þetta ekki alveg allir) en ekki "gyðingar. Takk fyrir það!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 8.1.2009 kl. 18:36

6 identicon

Svaraðu bara Skari hetja?

marco (IP-tala skráð) 8.1.2009 kl. 18:36

7 identicon

Af hverju er aldrei fordæmt Hamas?  T.d þegar þeir drepa saklaust fólk í Ísrael?  Ég fordæmi aðgerðir Ísraelsmanna, ógeðfellt og skil ekki hvers vegna þeir tækla hlutina ekki öðruvísi.  Hinsvegar verða menn að vera sanngjarnir og skoða gjörðir Hamas liða.

Heidi ekki allir Ísraelar eru morðingjar, frekar en að allir Palestínumenn séu morðingjar.

Norðmenn kunna að mótmæla.  Hér mærir þú einu sinni ennþá þegar ofbeldi og skemmdarverk eru notuð við mótmæli.  Óskiljanlegt af fullorðnum manni.  Friðsamleg mótmæli eins og hér í dag eru til fyrirmyndar.  Það er dapurt ef Osló sé logandi í átökum vegna þessa.  Fólk verður að kunna að sýna stillingu og yfirvegun.

Þú ættir ef til vill að skoða það að flytja til Noregs

Baldur (IP-tala skráð) 8.1.2009 kl. 18:36

8 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

"08.01.2009
Manndráp magna vinsældir
Gott er að kunna að greina milli lands, ríkis og þjóðar. Þetta eru misjöfn hugtök, sem margir rugla saman, jafnvel heimsþekktir blaðamenn. Til dæmis er ekki þjóðinni um að kenna, að ríkisstjórnin hefur gert hana gjaldþrota. Ríkisstjórnir valda oft meiri hörmungum en þjóðir mundu gera, ef þær væru sjálfráðar. Undantekning frá þessu er Ísrael. Ég hef komið þangað nokkrum sinnum og sannfærzt um, að þjóðin líkist ríkinu. Hún er óvenjulega ofurfrek, hefnigjörn, langrækin og ofbeldishneigð. Ríkisstjórn Ísraels stundar almenn manndráp á Gaza bara til að magna vinsældir sínar í kosningum næsta mánaðar."...segir Jónas (www.jonas.is)

Og ég tek undir (hef þó ekki heimsótt það svæði Palestínu sem er kallað "Ísrael")


Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 8.1.2009 kl. 18:38

9 identicon

Já, niðrí bæ að berjast.  Eða þorir þú kannski ekki?

marco (IP-tala skráð) 8.1.2009 kl. 18:38

10 Smámynd: Óskar Þorkelsson

óskráðir.. verið úti huglausu menn.. 

Menn sem ekki geta komið fram undir kennitölu eru huglausir sauðir.. virðið það að ég nenni ekki að tala við ykkur ..  

Óskar Þorkelsson, 8.1.2009 kl. 18:38

11 identicon

Ísland styðji Ísrael.

Hamas-liðið "íslamo-fasistarnir" hefa haldið uppi stanslausum eldflaugaárásum inn á Ísraels-land árum saman, þrátt fyrir að þeir samþykktu svokallað "vopnahlé", sem Hamas-liðið virti svo aldrei og stóð ekki við.

Er nokkur furða þótt Ísraelsmenn hafi sagt á endanum; Hingað og ekki lengra, - nú er nóg komið ?

Og nú er "alþjóðasamfélagið" að kalla á nýtt vopnahlé, - TIL HVERS ????

Tryggvi Helgason (IP-tala skráð) 8.1.2009 kl. 18:40

12 identicon

Getur þú ekki bara svarað ef þér þykir að þér og þínum skrifum vegið? Til hvers ertu að birta þetta fyrir alþjóð ef þetta þolir ekki gagnrýni? Eru þessar vangaveltur þínar einungis fyrir skoðanabræður þína til að kinka kolli við?

Einar (IP-tala skráð) 8.1.2009 kl. 18:41

13 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Tryggvi styður morðingjana.. en er ekki huglaus eins og hinir sem það gera og er skráður á bloggið. 

Tryggvi, hamas skýtur rakettum á hernámssvæði ísralea.. skiluru.. ekki ísrael.. skiluru ?? 

Óskar Þorkelsson, 8.1.2009 kl. 18:42

14 identicon

Þarftu kennitölu með til að geta svarað athugasemdum????

Þú ert skrítin skrúfa!

Einar (IP-tala skráð) 8.1.2009 kl. 18:42

15 identicon

Óskar:

"Menn sem ekki geta komið fram undir kennitölu eru huglausir sauðir.. virðið það að ég nenni ekki að tala við ykkur ..  "

Svona andstæður við hetjurnar sem hylja andlit sitt í mótmælum og þá sem skjóta eldflaugum úr skólabyggingum, nú eða senda áhrifagjarna unglinga út í myrðandi dauðann með plastlykil um hálsinn.

Þú ert sannarlega maður hinna margbrotnu skoðana.

marco (IP-tala skráð) 8.1.2009 kl. 18:42

16 Smámynd: Óskar Þorkelsson

eru óskráðir treggáfaðari en aðrir menn sem skrifa á opinberum vettvangi ?  skyldi það vera að gáfnafar óskráðra manna á blogginu komi í veg fyrir skráningu ?? 

Óskar Þorkelsson, 8.1.2009 kl. 18:44

17 identicon

Þarf að skrá sig á moggabloggið til að hafa skoðun?

Þú ert maður sem átt ekki að nota orðið fasisti um aðra.

Einar (IP-tala skráð) 8.1.2009 kl. 18:47

18 identicon

Huglausir sauðir.  Kemur úr hörðustu átt að þú kallir menn sauði, það dæmir sig sjálft enda að skrifum þínum að dæma og svörum þá ertu ekki beint skarpasti strákurinn í bekknum.  Ættir að skammast þín enda segist vera gegn öfgafólki þegar þú ert það sjálfur.  Fáir bloggarar sem mæra ofbeldi og skemmdarverk jafnmikið og þú.

Lokaðu bara á nafnleysingjana ef þú þolir ekki málefnanlega gagnrýni sem þú augljóslega getur ekki svarað.

Baldur (IP-tala skráð) 8.1.2009 kl. 18:48

19 Smámynd: Óskar Þorkelsson

þurftuð þið eina og Baldur endilega að sanna mitt mál ?

Óskar Þorkelsson, 8.1.2009 kl. 18:51

20 Smámynd: Óskar Þorkelsson

einar átti að standa þarna :)

Óskar Þorkelsson, 8.1.2009 kl. 18:51

21 identicon

Óskar þú ert ágætur.  Styð tillögur þínar í færslunni að ofan.

Baldur (IP-tala skráð) 8.1.2009 kl. 18:54

22 identicon

Ef þetta er þín rökræðulist þá gengisfellir þú þínar skoðanir sem þú tengir við fréttir á MBL. Til hvers ertu að ota þessum skrifum þínum fram við fréttir á vefnum ef þú getur ekki varið þær? Ef þetta þolir ekki nánari skoðun þá er farsælast að þú haldir þessu fyrir þig.

"óskráðir.. verið úti huglausu menn"

"óskráðir.. verið úti huglausu menn.. 

Menn sem ekki geta komið fram undir kennitölu eru huglausir sauðir.. virðið það að ég nenni ekki að tala við ykkur .. "

"eru óskráðir treggáfaðari en aðrir menn sem skrifa á opinberum vettvangi ?  skyldi það vera að gáfnafar óskráðra manna á blogginu komi í veg fyrir skráningu ??"

"þurftuð þið eina og Baldur endilega að sanna mitt mál ?"

Vertu ekki að ota þínum tota og bjóða mönnum í heimsókn á þína síðu með tengingu við fréttir ef hún þolir ekki skoðanir andstæðar þínum. Lestu svör þín yfir og segðu mér hvað þú varst að sanna.

Þú lýtur vægast sagt illa út hérna með þessum tilsvörum þínum.

Einar (IP-tala skráð) 8.1.2009 kl. 18:58

23 identicon

'lítur' en ekki 'lýtur'. Ljótleiki kemur þessu ekkert við. Ekki nema í snubbóttum tilsvörum.

Einar (IP-tala skráð) 8.1.2009 kl. 19:00

24 Smámynd: Óskar Þorkelsson

þetta er svakalegt.. 

Gáfnafar óskráðra.. sýnsihorn.

Blogg um mótmæli..

Svör óskráðra :


Ja Skare. Det er en norsk intifada. Vi manglar flere muslimmer i Island.
(IP-tala skráð)

Þú ert stuðningsmaður Hamas. Þú hlýtur að heillast af svona stemningu eins og er í Noregi líkt og færslan ber með sér.

Hamas er búið að reyna á þolrif Ísraela það lengi að ástand hefur skapast sem ætti að vera ykkur Hamas-vinum að skapi. Enda hika þeir ekki við að fórna börnunum fyrir málsstaðinn. Skjótandi upp flaugum úr skólum.

Þegar sá dagur kemur að Palestínumenn elska börnin sín meira en þeir hata Ísraela, þá fyrst er von um frið.
(IP-tala skráð)

Svaraðu bara Skari hetja?
(IP-tala skráð)

Af hverju er aldrei fordæmt Hamas? T.d þegar þeir drepa saklaust fólk í Ísrael? Ég fordæmi aðgerðir Ísraelsmanna, ógeðfellt og skil ekki hvers vegna þeir tækla hlutina ekki öðruvísi. Hinsvegar verða menn að vera sanngjarnir og skoða gjörðir Hamas liða.

Heidi ekki allir Ísraelar eru morðingjar, frekar en að allir Palestínumenn séu morðingjar.

Norðmenn kunna að mótmæla. Hér mærir þú einu sinni ennþá þegar ofbeldi og skemmdarverk eru notuð við mótmæli. Óskiljanlegt af fullorðnum manni. Friðsamleg mótmæli eins og hér í dag eru til fyrirmyndar. Það er dapurt ef Osló sé logandi í átökum vegna þessa. Fólk verður að kunna að sýna stillingu og yfirvegun.

Þú ættir ef til vill að skoða það að flytja til Noregs
(IP-tala skráð)

Já, niðrí bæ að berjast. Eða þorir þú kannski ekki?
(IP-tala skráð)

Getur þú ekki bara svarað ef þér þykir að þér og þínum skrifum vegið? Til hvers ertu að birta þetta fyrir alþjóð ef þetta þolir ekki gagnrýni? Eru þessar vangaveltur þínar einungis fyrir skoðanabræður þína til að kinka kolli við?
(IP-tala skráð)

Þarftu kennitölu með til að geta svarað athugasemdum????

Þú ert skrítin skrúfa!
(IP-tala skráð)

Óskar:

"Menn sem ekki geta komið fram undir kennitölu eru huglausir sauðir.. virðið það að ég nenni ekki að tala við ykkur .. "

Svona andstæður við hetjurnar sem hylja andlit sitt í mótmælum og þá sem skjóta eldflaugum úr skólabyggingum, nú eða senda áhrifagjarna unglinga út í myrðandi dauðann með plastlykil um hálsinn.

Þú ert sannarlega maður hinna margbrotnu skoðana.
(IP-tala skráð)+

Þarf að skrá sig á moggabloggið til að hafa skoðun?

Þú ert maður sem átt ekki að nota orðið fasisti um aðra.
(IP-tala skráð)

Huglausir sauðir. Kemur úr hörðustu átt að þú kallir menn sauði, það dæmir sig sjálft enda að skrifum þínum að dæma og svörum þá ertu ekki beint skarpasti strákurinn í bekknum. Ættir að skammast þín enda segist vera gegn öfgafólki þegar þú ert það sjálfur. Fáir bloggarar sem mæra ofbeldi og skemmdarverk jafnmikið og þú.

Lokaðu bara á nafnleysingjana ef þú þolir ekki málefnanlega gagnrýni sem þú augljóslega getur ekki svarað.
(IP-tala skráð)

Óskar þú ert ágætur. Styð tillögur þínar í færslunni að ofan.
(IP-tala skráð)

Ef þetta er þín rökræðulist þá gengisfellir þú þínar skoðanir sem þú tengir við fréttir á MBL. Til hvers ertu að ota þessum skrifum þínum fram við fréttir á vefnum ef þú getur ekki varið þær? Ef þetta þolir ekki nánari skoðun þá er farsælast að þú haldir þessu fyrir þig.

"óskráðir.. verið úti huglausu menn"

"óskráðir.. verið úti huglausu menn..

Menn sem ekki geta komið fram undir kennitölu eru huglausir sauðir.. virðið það að ég nenni ekki að tala við ykkur .. "

"eru óskráðir treggáfaðari en aðrir menn sem skrifa á opinberum vettvangi ? skyldi það vera að gáfnafar óskráðra manna á blogginu komi í veg fyrir skráningu ??"

"þurftuð þið eina og Baldur endilega að sanna mitt mál ?"

Vertu ekki að ota þínum tota og bjóða mönnum í heimsókn á þína síðu með tengingu við fréttir ef hún þolir ekki skoðanir andstæðar þínum. Lestu svör þín yfir og segðu mér hvað þú varst að sanna.

Þú lýtur vægast sagt illa út hérna með þessum tilsvörum þínum.
(IP-tala skráð)

'lítur' en ekki 'lýtur'. Ljótleiki kemur þessu ekkert við. Ekki nema í snubbóttum tilsvörum.
(IP-tala skráð)


 Ekki eitt einasta svar IP-tala skráð, fjallaði um umræðuefnið.. ekki ein einasta færsla.. sem styður mitt mál um gáfnafar og vandamál við innskráningu á opinberum vefjum.. 

Amen eftir efninu. 

Óskar Þorkelsson, 8.1.2009 kl. 19:10

25 identicon

Einar þú hegðar þér eins og barn!

Sölvi Borgar Sighvatsson (040281-5419) (IP-tala skráð) 8.1.2009 kl. 19:21

26 identicon

Fyrirgefðu, en efsta svar mitt snérist algjörlega um efni færslunnar. Ég var að fordæma óspektir og ólæti, sem þú varst að mæra og hvetja til. Einnig kom afstaða mín fram um málið sem óeirðirnar standa um.

Ég skal svara þessu afdráttarlaust fyrst þú virðist ekki skilja það sem í orðunum liggur: Ólætin í Noregi eru til skammar, synd að siðmenntað þjóðfélag þurfi að standa í svona óspektum. Kemur ekki óvart enda mikið af múslimum þar.

Hvernig svaraðir þú aðfinnslunum við færsluna? Ég tel mig ekki þess umkominn að greindarmæla fólk blint yfir alnetið. Svör þín hér í þessum þræði bera þess þó vott að ég þurfi ekki að hafa minnimáttarkennd gagnvart þér á því sviði. Þú þarft að taka þig á í skilningu á rituðu máli, það liggur ljóst fyrir.

Hverju hefur þú svarað málefnalega? Engu, þú hefur snúið þessu í persónulegar orðhnýtingar og útúrsnúninga. Hugsanlega var það tilgangurinn í stað þess að verja færsluna sjálfa.

Sé það raunin, þá féll ég í gryfjuna. 

Einar (IP-tala skráð) 8.1.2009 kl. 19:25

27 identicon

Ég sé hér að ofan að þú varar við öfgamönnum. Það kemur úr harðri átt að mér virðist.

Einar (IP-tala skráð) 8.1.2009 kl. 19:27

28 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

marco...hver ert þÚ?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 8.1.2009 kl. 20:08

29 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Ég spyr marco hver hann sé vegna þess að hann heldur sig stóra rödd og fordæmir stöðugt aðra fyrir skort á heimildum og fordæmir samúð...svo ég spyr hver er marco?

Af hverju ferð þú ekki eftir " ekki gera neinum það, sem þú vilt ekki láta gera við þig"?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 8.1.2009 kl. 20:19

30 identicon

Anna!

 Hvaða máli skiptir hver tuskan hann marco er?

Hvenær hef ég "fordæmt" aðra fyrir skort á heimildum og hvenær hef ég "fordæmt" samúð.

Hitt er annað að ef fólk kemur fram með fullyrðingar þá er ekki nema sjálfsagt að hið sama fólk geti bakkað þær upp.  Ef ekki þá er alveg eins gott að sleppa þeim.

marco telur sig ekki vera stóra rödd í þessum fjarska raddlitla kór sem hér gargast á.

Hverjum hefur marco gert eitthvað á þessu bloggi?  Þurfum við kannski að koma upp vernduðu bloggi fyrir ofurviðkvæmar sálir sem þola engin andmæli?

marco (IP-tala skráð) 8.1.2009 kl. 20:43

31 identicon

Hvaða máli skiptir hver 'marco' er? Er ekki hægt að svara honum málefnalega án þeirrar vitneskju?

Því miður dóu þessi viðhorf ekki með J. Edgar Hoover. Mér er slétt sama hver síðueigandi er og hvað hann gerir. Ég og marco erum einungis að svara því sem hann viðrar hér við alþjóð.

Skoðanir á aldrei að persónugera.

Einar (IP-tala skráð) 8.1.2009 kl. 20:48

32 identicon

Það er við hæfi að benda á Mcarthy-ismann að auki. Vinstrisinnar fengu að blæða fyrir hann, að ósekju flestir.

Svarið bara því sem þið setjið fram. Þið eruð væntanlega að kalla eftir umræðu.

Einar (IP-tala skráð) 8.1.2009 kl. 20:50

33 identicon

 Þó ýmislegt megi gagnrýna með Hamas og öfgafullar skoðanir þeirra verður að segjast að máttleysi þeirra í þessum átökum er algjört. Svo má benda á það að óbreyttir borgarar lenda í valnum frekar en ofbeldismenn. Wikipedia um Quassam flaugar:

During the year 2006 alone, more than 1,000 rockets were launched. In 2008, 1750 rockets were launched
In 2006, the Israeli Ministry of Defense viewed the Qassams as "more a psychological than physical threat."[5]

Hvað ætli flaugar Ísraela hafi grandað mörgum á þessu tímabili?

Bessi (IP-tala skráð) 8.1.2009 kl. 21:01

34 identicon

Gleymdi í tilvitnun:

By the end of December, 2008 a total of 15 people had been killed by Qassam rockets since attacks began in 2001.

Bessi Egilsson (IP-tala skráð) 8.1.2009 kl. 21:03

35 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Þessvegna er þetta einmitt svo einkennilegt allt. Að israelsk stjórnvöld leggja höfuð áherslu á í áróðri sínum að tilgangur óhæfuverka israelska hersins sé að "stöðva rakettuskot"

Augljóslega fyrirsláttur.   En málið er nefnilega að afar efitt er að átta sig nákvæmlega á, hver raunverulegur tilgangur Israels er.  Hverju eru þeir að reyna að ná fram.   Þetta meikar ekki nokkurn sens hjá þeim.

Sem dæmi,  eins og bent var á í sjóvarpinu á ruv áðan, minnir mig, að hryðverk israela núna á börnunum á gaza, mun framleiða nýja kynslóð af sjálfsmorðssprengjumönnum.  Er það kannski það sem israelar vilja ? Maður veit ekki.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 8.1.2009 kl. 21:36

36 identicon

Mér er orðið algjörlega óskiljanlegt hvað vakir fyrir Ísraelsmönnum.  Það verð ég bara að viðurkenna. 

marco (IP-tala skráð) 8.1.2009 kl. 21:57

37 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

hver er marco?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 8.1.2009 kl. 23:58

38 identicon

Anna:

Er það hið helsta sem skiptir máli hér hver marco er? Leyfum honum að svara því, hann virðist hafa kjaftinn fyrir neðan nefið.

Fyrir mína parta þá er mikilvægara að drápin taki enda. Það gerist vonandi við endalok Hamas og slíkra siðblindra kóna 'jihadsins' illræmda.

Einar (IP-tala skráð) 9.1.2009 kl. 00:16

39 identicon

Anna.

Hver viltu að marco sé?

marco (IP-tala skráð) 9.1.2009 kl. 00:39

40 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Ég vil að marco sé sýnilegur en ekki huglaus sauður á blogginu.. og vertu svo úti vinur

Óskar Þorkelsson, 9.1.2009 kl. 12:43

41 Smámynd: halkatla

þegar ég hugsa um hvað ég hef verið jákvæð gagnvart Ísrael í gegnum tíðina þá verð ég svo reið að ég gæti alveg orðið 10 manna maki í mótmælum útaf þessu, mamma líka, og ég bara skil ekki hvernig neinn getur nennt að verja Ísrael héðan í frá, lygarnar koma frá þeim og blekkingarheimi draumanna: USA... Hamas á núna amk nýjan vin og það er ekki ólíklegt að margir margir fleiri bætist við vegna þessa djöfullega stríðsreksturs!!! Fólk á sér engar málsbætur ef það er ennþá að tala um einhverjar rakettur og pirring sem landnemar á vegum Ísraels verða fyrir.

halkatla, 9.1.2009 kl. 13:26

42 Smámynd: Óskar Þorkelsson

tek undir með þér Anna, nema að ég styð ekki Hamas neitt sérstaklega .. en þeir eru lýðræðislega kosnir fulltrúar palestínskuþjóðarinnar svo þeir eru samtökin sem við eigum að snúa okkur til þegar rætt er um palestínu.

Fólk á sér engar málsbætur ef það er ennþá að tala um einhverjar rakettur og pirring sem landnemar á vegum Ísraels verða fyrir. 

hér er vandinn í hnotskurn.. landnemabyggðir ísraela á landi palestínumanna..  

Óskar Þorkelsson, 9.1.2009 kl. 16:55

43 Smámynd: Kommentarinn

Ég er sammála þér í þessu máli Óskar um palestínu málið. Hinsvegar finnst mér mjög þreytandi þessi tugga um að allir verið að skrifa undir nafni. Ekki eru atkvæði í kosningum birt undir nafni. Það er lýðræðislega mikilvægt að fólk geti komið skoðunum sýnum á framfæri án þess að þurfa að tilkynna alþjóð um það hver hann sé. Annað getur ekki gert annað en að hefta umræðu. Er það það sem við viljum? Skertari umræðu?

Þó að ég þyrði alveg að skrifa undir nafni í þessu tiltekna máli þá er ekki víst að það henti mér í öðru...

Kommentarinn, 9.1.2009 kl. 17:49

44 Smámynd: Kommentarinn

og annað ég skrifa kannski mál of oft í þessari færslu. Ég ætti kannski að fara að vanda mál mitt

Kommentarinn, 9.1.2009 kl. 17:51

45 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Ég er sammála þér í þessu máli Óskar um palestínu málið. Hinsvegar finnst mér mjög þreytandi þessi tugga um að allir verið að skrifa undir nafni. 

Þakka þér fyrir það.. misnotkun á nafnleysi er óþolandi.. marco td er skrifandi á hverjum einasta degi hjá tugum bloggara allskonar færslur .. það er lágmarkskurteisi og tillitsemi til þeirra sem blogga þó skráðir að vera skráður ef þú ætlar að vera með komment daglega og það oft á dag..  

Mér er skítsama hvort að viðkomandi komi fram undir fullu nafni eður ei.. ég vel að rökræða EKKI við fólk sem sýnir hvorki þá sjálfsögðu kurteisi  eða þá tillitsemi að skrá sig.. 

Svo væla þessir sauðir um að málfrelsið sé ekki virt.. fokk ðatt 

Óskar Þorkelsson, 9.1.2009 kl. 18:10

46 identicon

Óskar fer frjálslega með tölulegar staðreyndir líkt og annað.

Niðurstaðan er þá þessi.  Það má ekki skrifa nafnlaust nema sjaldan og ef menn eru sammála Óskari.

marco (IP-tala skráð) 9.1.2009 kl. 20:18

47 Smámynd: Óskar Þorkelsson

og IP-tala skráð staðfestir hér með mitt mál ! 

Óskar Þorkelsson, 9.1.2009 kl. 20:53

48 identicon

marco mun fara að tilmælum þínum Óskar og hætta að senda tilsvör inn á síðuna þína.

marco þykir leiðinlegt hvað mörgum virðist sárna skrif hans.  Af þessum orsökum mun marco reyna að vanda sínar færslur betur og fækka þeim.

Gangi þér allt í haginn Óskar minn!

marco (IP-tala skráð) 10.1.2009 kl. 00:24

49 Smámynd: Hörður Þórðarson

Hvernig væri að halda sig við efni upprunalegu færslunnar...

Noregur var hernuminn af nasistum í síðari heimstyrjöldinni. Bretar og síðar Bandaríkjamenn fengu Ísland að láni og borguðu gjaldeiri fyrir greiðann.

Það er ekki ýkja langt síðan Norðmenn þurftu sjálfir að þola óréttlæti og yfirgang. Þess vegna skilja þeir líklega málstað Palestínumanna betur en margir Íslendingar.

Hörður Þórðarson, 10.1.2009 kl. 06:56

50 Smámynd: Óskar Þorkelsson

þakka þér fyrir innlitið Hörður, góð ábending til IP-tala skráð hjá þér, ég var reyndar búinn að benda þeim á að þeir voru ekkert að tala um upprunalegu færsluna.. 

En lítið á þessa færslu hér :

http://larahanna.blog.is/blog/larahanna/entry/767334/   

Óskar Þorkelsson, 10.1.2009 kl. 11:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband