Í tilefni 0-2 sigursins á morgun !

 
mbl.is Benítez: „Verðum að vinna“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Djöfull ertu steiktur maður.

Sæmundur P Jónsson (IP-tala skráð) 13.3.2009 kl. 20:36

2 Smámynd: Guðmundur Óli Scheving

ólei..ólei...ólei ....ólei

Guðmundur Óli Scheving, 13.3.2009 kl. 22:07

3 identicon

Rosalega þurfti að leita langt aftur í tímann til að finna almennilegt mark sem Liverpool skoraði á móti Man Utd í þessu videoi :)

Gangi ykkur vel Liverpool menn og þessi leikur verður rosalegur!

Páll Pálsson (IP-tala skráð) 13.3.2009 kl. 23:26

4 Smámynd: Óskar Þorkelsson

´á Páll og þótt ég hafi grafið laaaangt aftur í tímann þá fann ég ekkert mark frá MU sem telst flott gegn liverpool síðan 1995 ;)

Óskar Þorkelsson, 14.3.2009 kl. 00:19

5 Smámynd: Brattur

Óskar, þú ert bara í stuði... en eins og alltaf þegar þessi lið spila saman... þá verður þetta fjör... og við aumingja stuðningsmennirnir verðum á nálum... nema kannski ég sem er alveg pottéttur á að United tekur þetta á eftir...

Brattur, 14.3.2009 kl. 10:06

6 Smámynd: Óskar Þorkelsson

he he , ég hafði rangt fyrir mér með úrslitin,  en.. þetta varð burst sem lengi verður í minnum haft.. 1-4 og eina mark MU kom eftir víti ;)

æðislegt ferðanesti fyrir mig til thailands í fyrramálið.. ég mun brosa alla 30 klst sem ferðin tekur. 

Óskar Þorkelsson, 14.3.2009 kl. 15:35

7 Smámynd: Brattur

Góða ferð Óskar... ég er ánægður að vita af þér brosandi alla þessa leið... og til hamingju með sigurinn!

Brattur, 14.3.2009 kl. 17:04

8 Smámynd: Óskar Þorkelsson

takk fyrir það Brattur :) 

Óskar Þorkelsson, 14.3.2009 kl. 17:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband