já konur eru konum verstar

svona er þetta bara og þetta er líka mín reynsla.. konur eru konum verstar þegar á hólminn er komið. ..  FootinMouth
mbl.is Kyn yfirmanna skiptir mismiklu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já Óskar.  Það getur sosum verið.  En það er bannað að minnast á það, hvað þá að tala um það.  Þá ert þú orðinn kynjamisréttismaður, líkt eins og ef þú segir að negri sé svartur á litinn, þá ert þú orðinn rasisti, kynþáttamisréttismaður.  Eins ef þú segir frá því að rúmensku þjófarnir sem hafa verið teknir séu frá Rúmeníu og litháíski ofbeldismaðurinn sem gerði tilraun til manndráps og náði að flýja land  sé frá Litháen, þá ert þú orðinn útlendingahatari.  Skammastín þá Óskar og allir þeir sem tala illa um konur, bara af því þær eru oftast ekki góðir yfirmenn yfir öðrum konum.  Konur hafa hæfileika sem hvorki ég né þú eða nokkrir aðrir karlmenn (nema hommar) hafa.  Getur þú t.d., ekið bíl á 90 km hraða upp Ártúnsbrekkuna og varalitað á þér kyssitauið, málað augnhárin í baksýnisspeglinum og talað í farsímann, allt samtímis?  O, nei.  Það held ég nú ekki.

Uppreisnarseggurinn@gmail.com (IP-tala skráð) 26.9.2008 kl. 18:23

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

já ég sé það núna 

Óskar Þorkelsson, 26.9.2008 kl. 19:04

3 identicon

Eigum við að senda vælubílinn á þig Uppreisnarseggur?

Klénin (IP-tala skráð) 26.9.2008 kl. 19:38

4 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ég hef haft yfirmenn af báðum kynjum, bæði leiðinlega og skemmtilega, óháð kyni. Einn karlinn sem ég hafði sem yfirmann var áberandi betri við okkur konurnar en enginn sagði samt að karlar væru körlum verstir ... hehehhehe! Er með frábæran kvenkynsyfirmann núna. Hef stundum pælt í því hvort óöryggi valdi því mögulega að sumar konur séu "verri" yfirmenn, þær þori kannski ekki í karlana (sem kunna yfirleitt betur að standa með sér en konur, kannski vegna uppeldis?) en níðist þá frekar á konunum ef þær hafa þörf fyrir að níðast á einhverjum. Æ, ég veit það ekki, það eru svo margar mýtur til. Ég hef a.m.k. ekki þá reynslu að konur séu konum verstar, fólk er bara misjafnt.

Guðríður Haraldsdóttir, 26.9.2008 kl. 20:26

5 Smámynd: Heidi Strand

Jeg har bare hatt kvinnelige sjefer og har ikke gode minner om det.

Ei av de var dyktig i faget,men en skrekkelig sjef og nesten alle var livredd henne. Jeg var så ung den gangen og sov nesten ikke om natta for jeg var så redd for å forsove meg. Hvis noen var fraværende p.g.a. sykdom, ble sjefen sint. Jeg gikk ofte syk på jobb og jeg torde ikke slutte for jeg var redd at jeg ikke ville få ny jobb den gangen. I løpet av to og et halvt år var jeg kun fra jobb da jeg fikk røde hunder. Det kom så spydigheter om det etterpå.

Det var ikke bare en sjef, men også mange småsjefer under og noen spilte storsjef.


Mange år senere hadde jeg sommerjobb og ble bedt om å fortsette til å  holde kontakten. Jeg tok 20 % stilling og da ble jeg satt opp kun om helgene mot min vilje. Da protesterte jeg og fikk en annen avdeling.

Kunne ikke tenke meg å ha kvinnelig sjef igjen.

Heidi Strand, 26.9.2008 kl. 23:23

6 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Ég veit ekki alveg hvað ég á að segja... ég setti þetta mest upp í gríni en samt.. þá situr í mér að ég hef heyrt þetta frá mínum kollegum í gegnum atvinnulífið og ég byrjaði að vinna 12 ára gamall fyrir vestan í fiski... að konur eru ekki góðar við aðrar konur ef þær eru yfirmenn.  

Ég á yndislega konu sem yfirmann í dag sem getur reyndar verið grjóthörð ef því er að skipta og oft erfitt að fá hana til að taka rökum.. því hún horfir á regluverkið eins og það er þar og þá og útafakstur á reglunni er ekki til að tala um...

Ég hef oft átt við karlkynsyfirmenn og þeir eru eins misjafnir og þeir eru margir en það er oftast auðveldara að eiga við þá samt... kanski vegna þess að ég er karl líka   

Ég hef líka hlustað á kvenkynspartinn í mínumn samböndum þegar þær tala um aðrar konur og .. jedúddamía .. ég hef aldrei heyrt karla tala á slíkan hátt um sambræður sína.  Móðir mín, hún er sú sem ég horfi mest til þegar ég tala um þessar konur sem eru konum verstar..  baktalið og rógburðurinn er svakalegur.. Xið mitt , barnsmóðir mín er verri en mamma.. en þær eiga það þó sameiginlegt ða geta ekki með nokkru móti séð sjálfa sig utanfrá..

En elskurnar mínar, takk fyrir að skrifa hér inn og tjá ykkur.  

Óskar Þorkelsson, 27.9.2008 kl. 00:43

7 Smámynd: Heidi Strand

Skari, þetta er alvara. Þetta er mín reynsla og við vorum margar sem urðu fyrir barðinu. Kannski eru konur ekki verri stjórnendur en karlar, en ég held það er öðruvísi þar sem bæði kynin eru á vinnustað.
Ég  vissi um fleira skass þar sem ég var.

Ég veit að Það eru margar konur sem hef sömu reynsla og ég. 

Þegar ég var 17 ára vann ég í Ósló og þar var það svipaða ástæður.
 

Heidi Strand, 27.9.2008 kl. 15:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband