Þetta náði inn sem forsíðufrétt í noregi

Þessi frétt um rafmagnsbílinn sem MMC er að flytja til íslands komst á forsíðu Verdens Gang í noregi í dag.  Ég hef hinsvegar ekki séð frétt um málið í vefritum landsmanna um sama efni.. en þessi frétt sem ég blogga við kemst næst. 

Mjög svo athyglisvert verkefni og ég mundi fá mér svona bíl ef hann er á viðráðanlegu verði og fær ekki dísilgjald eins og fyrsti rafbíllinn fékk við komuna til íslands fyrir um 20-25 árum síðan.  En ég efast ekkert um að íslensk stjórnvöld finna einhvern háan tollaflokk fyrir svona bíla því þau munu tapa miklum fjárhæðum í bensíngjaldi ef fólk almennt fer að rúnta um á svona snilldarkerrum.

En hér fyrir neðan er fréttin í VG. 

http://www1.vg.no/bil-og-motor/artikkel.php?artid=530396


mbl.is Sjálfbærar samgöngur í sjónmáli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband