Ætli Villi V%%& í köben viti af þessari mynd ?

Villi í köben sem klagar og kærir til hægri og vinstri alla þá sem "guðlasta" eða tala gegn hryðjuverkum ísraela og fær meðbyr hjá Árna Matthíasyni bloggritstjóra.. skyldi hann hafa séð þessa mynd.. og ef svo.. skyldi hann hafa kært birtingu hennar á íslandi ?
mbl.is Bannað að sýna Life of Brian
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ég á þessa mynd á DVD og hef horft a.m.k. tvisvar eða þrisvar á hana. Hún er óborganlega fyndin eins og flest það sem Monty Python menn gerðu!

Lára Hanna Einarsdóttir, 20.7.2008 kl. 20:54

2 Smámynd: Heidi Strand

Denne siden av Villi har jeg ikke fått med meg. Husker bare det med kjøleskapet, branntomta.og huskelappene omkring REI. Jeg er visst blitt like glemsk som Villi.

Heidi Strand, 20.7.2008 kl. 21:19

3 Smámynd: Óskar Þorkelsson

vi snakker om en annen villi ;)

Óskar Þorkelsson, 20.7.2008 kl. 21:20

4 identicon

Ég held að Vilhjálmur sé afar lítið að hvetja til þess að banna myndir og annað slíkt. Allavega er hann ekki byrjaður á því ennþá. Hann leggur mest upp úr því að ritskoða fólk og fjölmiðla, ýmist klagar eða kærir, fyrir að notfæra sér málfrelsi sitt.

Hann hefur Morgunblaðsmenn algjörlega í vasanum vegna þess að Mogginn ber lagalega ábyrgð á öllu sem fer inn á vefinn. Hann hótar þeim að ef vissar síðar og ummæli verða ekki teknar niður fari hann með málið fyrir dómstóla og Mogginn í hugleysi sínu þorir ekki öðru en að fylgja orðum hans.

Þessi Zionista áróður sem hann heldur úti sjálfur stenst ekki frekari skoðun og eina leið hans til að halda kjaftæðinu gangandi er að berja niður mótstöðuna með ritskoðun. Þegar ég neitaði að gangast undir ritskoðun hans, með því að láta þagga niður í mér, þá tók hann sig til og skrifaði bréf til ríkissaksóknara, ríkislögreglustjóra og dómsmálaráðherra varðandi mig.

Annars þá hefur honum að vissu leyti tekist að þagga niður í mér, ég hef allavega voða lítinn áhuga á að tjá mig lengur á svona kúgunarmiðli eins og Moggabloggið er.

Johnny Rebel (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 21:38

5 Smámynd: Óskar Þorkelsson

sælir Johnny og Kjarri, ég hef ekki enn fengið botn í hvað gerðist með síðuna þína Johnny ?  Var henni lokað að beiðni villa vitlausa í Köb en ?   Já Kjarri það er pottþétt að hann ergir sig daglega og rífur í fáranlegt skeggið sitt á hverjum degi yfir því að geta ekki kært þessa mynd. 

Óskar Þorkelsson, 20.7.2008 kl. 21:56

6 Smámynd: Heidi Strand

Unnskyld. Er dette ville Villy? Da var det ikke rart at jeg ikke forsto noe. Har bare hørt om den ene Villi.

Heidi Strand, 20.7.2008 kl. 22:02

7 identicon

Sæll Óskar

Já síðu minni var lokað að beiðni hans. Upphaflega sagði hann að Mogginn hefði lokað henni upp á sitt einsdæmi (þó ég vissi alltaf nokkurn veginn hver stóð að baki lokuninni) en viðurkenndi síðar, tvívegis allavega, að það hefði verið hann sem þrýsti á þá, kvartaði og lét loka. Síðunni var lokað umsvifalaust og mér barst bréf frá lögfræðingi að henni hefði verið lokað vegna "hugsanlegra" brota á hegningarlögum 233 a.

Johnny Rebel (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 22:02

8 Smámynd: Sævar Einarsson

Áhugavert mál og vekur upp spurningar hvort þetta sé djöfull í mannsmynd. Það er amk skrattanum líkt að hóta lögfræðingum og nota peninga sem við eigum og erum skylduð að borga í til að svara fyrir okkur, væntanlega er lögfræðikostnaðurinn styrktur af kirkju eða hvað ? og ef svo er, þá ætla ég að kæra hann fyrir að skerðingu á trúfrelsi, frelsi til að hafna því að guð hafi verið til og Jesú, ég hlýt að hafa jafn mikinn rétt og hann að láta kirkjuna borga fyrir mig lögfræðikoðnað þar sem ég er í þjóðkirkjunni og hef alltaf verið og borgað mína skatta þangað. Núna má þessi skítapési Villi í köben fara að vara sig, ég ætla að krossfesta hann og kjöldraga hann og ég er viss um að DoctorE væri til í slaginn við þennann kjána.

Sævar Einarsson, 21.7.2008 kl. 01:28

9 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Sæll sævar, já það er orðið mitt hugðarefni að koma þessum boðskap á framfæri við alla sem ég sé á blogginu að varast Villa í köben og ef hann klagar þá klaga á móti í hvert sinn sem hann opnar sinnn ritvöll til þess að mæra morðingjana í ísrael.. maðurinn er íslenskur auðnuleysingi á bótum í danaveldi.. svo hann fær pottþétt ókeypis lögfræðiaðstoð.

Óskar Þorkelsson, 21.7.2008 kl. 09:50

10 Smámynd: Heidi Strand

Nú er ég með. Ég sting ekki höndunum inni býflugnabúi.

Heidi Strand, 21.7.2008 kl. 10:55

11 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Svona svonna. Villi er alveg ágætur. Stundum soldið bitur og fixeraður á fortíðina, sem maður skilur að sumu leyti, þótt ég sé ekki viss uma að hann hafi átt aðstandendur í helförinni. Þetta er viðkvæmt og varasamt tabú, en algerlega  út í hött að ætlast til að Ísraelsmenn séu yfir gagnrýni hafnir þótt gyðingar hafi liðið ofsóknir. Ekki bara af Nasistum, heldur einnig af kristnum.

Sé fairið lengra aftur og Mósebækur skoðaðar, þá eru þeir morðóðir ofsækjendur sjálfir í nafni fateignamiðalrans og guðsins Jahwe. Annars er það löngu fyrnt, enda ekki nokkur fótur fyrir þessum sögum. Allt saman helber skáldskapur.

Það er margt fróðleikskornið að finna hjá Villa og ég hef oft gaman að meinfýsni hans og kaldhæðni. Hann getur þó verið helvítins dóni við suma og það kaupir engum virðingu. Sé þetta rétt með ritskoðunar og kæruáráttu hans, þá er hann ekki alveg í jafnvægi kallinn. Svona Don kíkóti bloggheima.

Annars gef ég engann upp á bátinn fyrr en í fulla hnefa. Ef ég þoli ekki eitthvað, þá eru það fávitar sem tala með átoritíi eins og Snorri í Betel og smá Jón Valur. Snorri er samt gersamlega siðblint gerpi. Excuse my french.

Jón Steinar Ragnarsson, 21.7.2008 kl. 18:53

12 Smámynd: Óskar Þorkelsson

held að þetta sé nokkuð góð lýsing á honum villa kæruóða í köben jón Steinar.

Óskar Þorkelsson, 21.7.2008 kl. 19:46

13 identicon

Þið vitið hvernig menn eru sem halda að þeir séu að verja flugmiðann sinn til einræðisguðsins ógurlega.
Trú er sjálfselska í yfirgír með túrbó, hver sem segist trúa á guði er faktískt að segja: Ég elska sjálfan mig mest af öllu, ég er bestur.
Það er sjálfselskan sem knýr þessa menn áfram í að banna að tala illa um ímyndaða vini þeirra eða útvalda þjóð.... þeir sem hafa gluggað í biblíu vita það að guðinn er svo geggjaður að hann hikar ekki við að drepa alla, seka jafnt of saklausa

DoctorE (IP-tala skráð) 21.7.2008 kl. 22:23

14 Smámynd: Aðalsteinn Baldursson

Jón Steinar, nú þekki ég Snorra í Betel persónulega og hann er allt annað en siðblindur. Þó svo að maðurinn hafi sterkar skoðanir á ýmsum málum þá flokkast það ekki undir siðblindu. Þvert á móti er hann víðlesinn og mjög viðræðugóður, þ.e. hann rökræðir við þig hlutina. Mig langar að taka það fram strax til að taka af allan vafa að ég tilheyri ekki Betelsöfnuðinum þó svo að ég þekki nokkra sem þar eru.
Hefurðu talað við hann persónulega? Ef ekki þá ættirðu bara að prófa. Það kæmi þér efalaust á óvart að hann getur talað um ýmislegt annað en bara trúmál.

Aðalsteinn Baldursson, 22.7.2008 kl. 00:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband