Ţórsmörk, landmannalaugar og jökulsárlón á sömu helginni..

Erfitt ađ toppa ţetta sérstaklega ţar sem veđriđ var bara magnađ allan tímann.. og ég fékk líka borgađ fyrir ţetta :)

Ekkert jafnast á viđ náttúrufegurđ íslands á góđum degi..  

Reyniđ ađ njóta landsins elskurnar mínar ..

 

Langjökull á morgunn dudduruddududddum

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haukur Nikulásson

Dýrđarstađir allt saman. Sjálfur bara brenndur eftir Ţingvelli um helgina.

Haukur Nikulásson, 7.7.2008 kl. 01:43

2 Smámynd: Heidi Strand

Ég átti ađ koma međ. Ţađ var svo óspennandi í Reykjavik um helgina.
Góđa ferđ Skari!

Heidi Strand, 7.7.2008 kl. 10:51

3 Smámynd: Ottó Einarsson

Ţađ er nú kominn tími ţar sem viđ félagarnir skellum okkur saman í ferđ, bara aldrei ađ vita nema ég nenni ađ vinna nćstu helgi líka.

Ottó Einarsson, 7.7.2008 kl. 22:39

4 Smámynd: Óskar Ţorkelsson

takk fyrir innlitiđ.. var ađ koma ofan af Langjökli og ţingvallarúnt sem varđ tvöfaldur ţví kínafólkiđ fékk ekki nóg.. túr sem átti ađ enda kl 20.00 í kvöld eđa bara 13 tímar endađi kl 23.00 og ég var ađ detta inn.. ćđislegur dagur ađ kveldi kominn og ég á frí á morgunn..

Já Otto, hvernig vćri ţađ.. hvor á ađ "gćda" og hvor keyrir ?  pantađu lóniđ fyrir okkur á sunnudaginn ;) getur ekki klikkađ. 

Óskar Ţorkelsson, 7.7.2008 kl. 23:09

5 Smámynd: Heidi Strand

Ég líka. Min tími mun koma.

Heidi Strand, 8.7.2008 kl. 09:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband