er Rafael klikkaður ???

Ég er gersamlega hættur að skilja spanjólann.. það er boðið tæpar 9 milljón pund í óhæfan leikmann og hann heimtar 15 milljón pund fyrir ónytjunginn... 

Hvar eru efndirnar hans Rafa um leikmenn í löngum bunum til anfield ? Hvar er Barry ?

enn eitt vonbrigðatímabilið í uppsiglingu...

 

Áfram KR bara.. 


mbl.is Liverpool hafnaði boði Portsmouth í Crouch
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er nú fastamaður í enska landsliðinu svo engin ástæða að selja hann of ódýrt. Ég er ekki hrifinn af leikstíl LFC þegar hann er með en fyrir Portsmouth held ég að hann smellpassi, mikið frekar en Eiður með fullri virðingu fyrir honum.

Tryggvi (IP-tala skráð) 24.6.2008 kl. 22:45

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Að Peter Crouch sé í enska landsliðinu segir allt sem segja þarf um það landslið..  voru þeir á euro2008 ?  uu nei.

Óskar Þorkelsson, 24.6.2008 kl. 22:47

3 identicon

Viltu frekar hafa Kuyt sem getur ekki blautann??  Crouch er þó miklu betri leikmaður en nokkurntíman Kuyt!!!!!

Stefán (IP-tala skráð) 24.6.2008 kl. 22:48

4 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Var ekki Kuyt á euro2008.. segir allt sem segja þarf um hann og hans landslið er það ekki ?

Ég var ekkert að metast um þennan eða hinn.. það er komið gott tilboð í PC og því var hafnað.. Ég frábið mér krakkakomment í anda liverpool.is spjallsins. 

Óskar Þorkelsson, 24.6.2008 kl. 23:08

5 identicon

100% sammála þér, mjög rausnarlegt tilboð hjá Portsmouth og ótrúlegt ef Crouch ílengist hjá okkur vegna þessa.  9 milljonir punda fyrir varamann sem Rafa vill hvort eð er ekki nota með Torres er góður díll.

Hvað er svo að gerast?  Barry sést ekki enda tímir Liverpool ekki að borga 15 millur fyrir hann heldur rembast við að bjóða Carson á 10 millur og klink med.  Eg vil sjá Barry, David Villa og Alves keypta.  Sennilega 60 milljon punda pakki en ef við viljum gera atlögu þá verðum við að fá álika menn i hópinn.  Þetta eru samt líklega draumórar því peningar eru vist af skornum skamti.  Eini leikmadurinn sem er kominn er Degen, varamaður hjá Sviss sem spilaði ekki mínútu hjá þeim á EM...í liði sem Senderos er mesta stjarnan.  Útlit fyrir vonbrigði aftur og aftur...

Bjarni (IP-tala skráð) 24.6.2008 kl. 23:27

6 identicon

Ég skil bara Benna vel, ef hann má ekki kaupa þá hvers vegna að selja það sem hann hefur???   þó svo hann fá kannski 9 millur fyrir PC þá dugar það engan vegin uppí mann eins og til dæmis DV.  Gefum Dirk K í góðgerðastarf til KR hann er hvort eð er að spila á sama level og þeir eða með öðrum orðum lélegasti atvinnuleikmaður sem ég veit um fyrir utan Brynjar Björn.

v (IP-tala skráð) 24.6.2008 kl. 23:43

7 Smámynd: Neddi

Ég veit ekki hvað menn eru að drulla yfir Kuyt. Ég veit ekki betur en að hann hafi staðið sig með sóma seinni hluta síðasta tímabils. Einhverjir munu væla um að hann hafi ekki skorað mikið en þegar að hann var að spila sem best var hann á hægri kanntinum og var að leggja upp færi á fullu. Svo er hann mjög duglegur varnarlega líka.

Neddi, 25.6.2008 kl. 00:28

8 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Þá er bara að skipta um lið, Óskar minn...  Koma yfir til MU...? 

Lára Hanna Einarsdóttir, 25.6.2008 kl. 01:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband