Auðvitað vill fólkið hafa flugvöllin þar sem hann er..

.. þeir sem kjósa að hafa hann áfram í Vatnsmýri eru nefnilega skíthrædd um að hann komi í nágrenni við það sjálft og þá þurfi þetta fólk að þola umferðargnýjinn frá vellinum líkt og íbúar vesturbæjar, miðbæjar og kársness í kópavogi..

Það er fáranlegt að koma með svona spurningu nema að það sé til alternatívt svar.. viltu þetta eða hitt.. löngusker eða vatnsmýri ? hólmsheiði eða Vatnsmýri ? Geldinganes eða Vatnsmýri, Keflavík eða Vatnsmýri ? 

 Burtu með þennan óskapnað úr vesturbæ og finnið honum gott viðvarandi framtíðarland.. löngusker eða geldinganes eru mínir kostir.. 

Löngusker því þá er hægt að gera veg frá vesturbæ til hafnarfjarðar ;)  kominn hringleið um borgina.. frábært 


mbl.is Meirihluti vill flugvöllinn áfram í Vatnsmýri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Sæll E.T, ég svaraði þar.

Óskar Þorkelsson, 26.5.2008 kl. 21:45

2 identicon

Hvaða hvaða,

Óskar má hafa sína skoðun svosem.

En hvort hann geti bent þér á þau orð mín, eða minnt mig á þau orð mín, sem hann les úr, kynþáttahatur, það þætti mér gaman að sjá.

Kynþáttahatari já, það er spurning um að athuga hvað lögfræðingurinn minn segir, fékk ekki einhver maður einhverja hundrað þúsund kalla fyrir að vera kallaður rasisti á dögunum???

Ætli ég skoði þetta ekki betur. 

Einar Einarsson (IP-tala skráð) 27.5.2008 kl. 07:59

3 Smámynd: Óskar Þorkelsson

gaman af ykkur, annar er geimvera og hinn hættur að blogga..  Ég þekkti eitt sin konu í 12 ár. vorum gift og allt.. þegar við loksins skildum á komst ég að því að ég þekkti hana ekkert sérstaklega vel.. að geimvera þekki einhvern í 10 ár sem kunningja eða vin segir ekker um hversu vel viðkomandi þekkir hinn aðilann.

Annars kannast ég ekki við að hafa kallað einar kynþáttahatara en hinsvegar þá sagði ég að hann hefði málað sig út í horn með sínum skoðunum á útlendingum..  og þegar menn blogga er eingöngu hægt að dæma þá eftir því sem þeir skrifa.. og eina.. þér er velkomið að lögsækja mig

Óskar Þorkelsson, 27.5.2008 kl. 09:16

4 identicon

Nei Óskar, ég lögsæki þig ekki.

En þótt ég hafi talað með stefnu FF í innflytjendamálunum og verið á þeirri bylgjuleyngd að þá finnst mér ekki gaman að vera kallaður eða gefið í skyn að ég sé eitthvað sem ég er ekki.

Einn af mínum bestu vinum er frá Marocco og hann er jú, múslimi.

E.T: Takk fyrir að tala mínu máli kallinn en þetta er komið gott. Nenni ekki að vera að rífast við fólk sem hlustar ekki á það sem ég segi og gerir sér upp skoðanir um mig, sérstaklega þegar þær eru rangar.

Einar Einarsson (IP-tala skráð) 27.5.2008 kl. 10:22

5 Smámynd: Óskar Þorkelsson

takk sömuleiðis, menn eiga að geta haft mismunandi skoðanir Einar. mér þykir miður að þú hættir að blogga því þín sjónarmið eiga að heyrast þótt við séum alls ekki sammála í innflytjendamálum.  Ég kaus td systurflokk FF í Noregi Fremskrittspartiet, FF á bara langt í land með að ná FRP í noregi sem á mesti fylgi að fagna meðal yngstu kjósendurna og þeirra elstu vegna framgöngu sinnar í skólamálum og elliheimilamálum í noregi.. þið gætuð lært mikið af Siv Jensen.

Óskar Þorkelsson, 27.5.2008 kl. 10:40

6 identicon

Takk fyrir það Óskar, :) 

Kannski byrja ég aftur síðar.

--
Frjálslyndir hafa fengið mikið umtal að undanförnu, og ekki allt gott. :/

Það má vera að "vissir einstaklingar" hafi farið í þetta flóttamannamál með röngum hætti. Það er nefninlega hægt að ræða málin og skoða málin án svona harkalegrar nálgunar.

En það er bara svoleiðis, menn eru mis herskáir.
 

Kveðja 

Einar Einarsson (IP-tala skráð) 27.5.2008 kl. 11:03

7 Smámynd: Hólmgeir Guðmundsson

Hvað skyldi það vera sem gerir Geldinganes að álitlegum stað undir flugvöll í augum pistilshöfundar ? Ef til vill skjólið af Esjunni í N- og NA-átt ?

Flugvöll sem á að vera opinn nánast alla daga ársins er ekki hægt að setja niður hvar sem er. Að arkitektum, skipulagsfræðingum eða almennum sérfræðingum finnist eitt (eða tvö) strik fara vel á landakorti af staðnum og nágrenni er því miður ekki nóg.

Hólmgeir Guðmundsson, 27.5.2008 kl. 18:13

8 Smámynd: Víðir Benediktsson

Bara hasar á síðunni. Stend með þér Óskar í innflytjendamálum en ekki í fluvallarmálum. Vil geta lent í Reykjavík þegar mér hentar og það kemur oft fyrir. Fluvöllurinn er lífæð landsbyggðarinnar. Hugsa út fyrir borgarmörkin Óskar. Hugsa. Þú átt vini úti á landi.

Víðir Benediktsson, 27.5.2008 kl. 19:28

9 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Þakka þér fyrir það Víðir, en mundi það skipta þig máli að lenda á Lönguskerjum frekar en í Vatnsmýrinni ?  Ég held ekki.. 

Óskar Þorkelsson, 27.5.2008 kl. 20:41

10 Smámynd: Víðir Benediktsson

Nei auðvitað ekki, er bara ekki að sjá að flugvöllurinn sé að fara á Löngusker.

Víðir Benediktsson, 27.5.2008 kl. 21:01

11 Smámynd: Óskar Þorkelsson

kannski ekki.. en hann fer úr Vatnsmýrinni.. það eitt er öruggt.. staðan er 14-1 í borgarstjórn.  hólmsheiði er líklegust eins og er.  

Óskar Þorkelsson, 27.5.2008 kl. 21:40

12 Smámynd: Hólmgeir Guðmundsson

Gott að Geldinganesið hefur verið tekið af lista! Annars man ég ekki eftir að neinn maður sem hefur nokkra þekkingu á flugmálum hafið talað fyrir hafa miðstöð innanlandsflugs á Hólmsheiði, bendi t.d. á pistil sem Einar Sveinbjörnsson veðurfræðingur skrifaði í vetur. Hins vegar getur það haldið vissum kreðsum rólegum, hugsanlega jafnvel svo árum skiptir, að verið er að kanna aðstæður á staðnum.

Hólmgeir Guðmundsson, 27.5.2008 kl. 22:15

13 Smámynd: Heidi Strand

Vi bodde i nærheten av flyplassen i 4 år og det var bare fint i forhold til å bo ved største gatekryss i landet som vi bodde ved i 17 år.
Tenke seg hvor mye land er lagt til gater og veier. Har hørt at over halvparten av Reykjaviks areal er under gater, veier og parkeringsplasser.
Flyplassen tar en brøkdel av det hva bilene tar. Vi har jo ikke jernbaner som i utlandet. Det er jo store områder i hver by som går med til de anlegg.
Mange er avhengg av innenlandsflyet. Tenke seg når det er dårlig vær og passagerene er "stand by" og det blir ringt i de for det er små muligheter til å fly f.eks til Vestfjorden og folk må i full fart avsted. Hvordan ville det fungere hvis innenlandsflyet var på Keflavik.
Hvis det ble bygget blokker i Vatnsmyri tviler jeg på annet enn at de som der ville bo vil ha bil som alle andre. da ville det bli trafikkaos i nærheten.
Jeg ser på flyplassen som en lunge i hovedstadens kropp.

Heidi Strand, 28.5.2008 kl. 08:21

14 Smámynd: Óskar Þorkelsson

jeg er enig med deg maa et sett og vis Heidi.. men hvis vi bygger ny flyplass ute paa Lönguskerjum, da blir traffikken mye mindre paa den kryssen som du snakker om ;)  dobbel gevinnst

Óskar Þorkelsson, 28.5.2008 kl. 12:16

15 Smámynd: Óskar Þorkelsson

umm traffikken blir mindre paa grunn av rundveien som jeg snakker om i mitt förste innslag.

Óskar Þorkelsson, 28.5.2008 kl. 12:17

16 Smámynd: Heidi Strand

Du kan komme i heita pottinn på Nordica og så kan vi diskutere flyplassen. Hvis du skulle bli for hissig i diskusjonen så byr de på første klasses massage der.

Heidi Strand, 28.5.2008 kl. 22:24

17 Smámynd: Óskar Þorkelsson

ja du sier det.. min plass er Vesturbæjarlaugin.. jeg trener ikke der min kone jobber vettu.   Massagen faar jeg hjemme ;)

Óskar Þorkelsson, 28.5.2008 kl. 23:36

18 Smámynd: Heidi Strand

Men du kunne jo prøve en gang. Du er vestbypatriot. Drar du noen gang i andre områder?

Heidi Strand, 29.5.2008 kl. 00:28

19 Smámynd: Óskar Þorkelsson

jeg drar ut fra Vesturbæ kun paa grunn av jobb..

Óskar Þorkelsson, 29.5.2008 kl. 08:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband