þetta stoppar mig ..

Þessi hækkun á miðaverði mun stöðva mig í því að fara á útileiki með KR.. og þetta mun einnig koma í veg fyrir að ég fari á völlinn vestur í bæ þegar "minni" spámenn koma til leiks... sennilega fer ég því einungis 4 sinnum á völlin í sumar.  Þegar FH, Valur og IA koma í heimsókn ásamt opnunarleiknum.. takk fyrir þennan glaðning KSÍ.
mbl.is Miðaverð á Landsbankadeildina hækkar: 1500 krónur á leikinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heidi Strand

Du kan spare mange penger med å se kampene på TV. Da kan du samtidig kose deg i en varm stue. Hvis færre kommer på kampen, blir de nødt til å senke prisen.

Heidi Strand, 8.5.2008 kl. 20:56

2 Smámynd: halkatla

ég þekki þig nú að vísu ekki mikið, en ég get ekki ímyndað þér að þú látir svona smáræði stöðva þig í að mæta á leiki

en ef það verður úr þá er þetta sjokkerandi hneyksli! 

halkatla, 8.5.2008 kl. 21:06

3 Smámynd: Óskar Þorkelsson

þetta er spurning um prinsipp.. 1200 kallinn var við sársaukamörk margra og á tímum mikilla hækkana á öllum sviðum þá er hækkun um 300 kall á leik í íslensku efstu deilinni í knattspyrnu bara of stór biti að kyngja..  þetta eru 20 leikir og ef maður ætlar ða sjá þá alla og taka strákana sína með þá eru þetta stórar upphæðir í hverjum mánuði.

Ég horfi helst ekki á leiki í sjónvarpi Heidi.. þegar ég bjó í skien fór ég á alla 

leiki með Odd Grenland og borgaði 80 NOK í aðgangseyri.. fáranlegt ef íslenska 

knattspyrnan er orðinn dýrari en sú norska..  

Óskar Þorkelsson, 8.5.2008 kl. 21:21

4 Smámynd: Gísli Hjálmar

Hva!

Er það ekki bara gott mál að styðja gott málefni?

Gísli Hjálmar , 8.5.2008 kl. 21:30

5 Smámynd: Heidi Strand

Det eneste som jeg tror vil hjelpe til at de senker prisen, er at folk ikke dro på kampene. De ville straks forstå hva det dreide seg om.
Kort sagt minke etterspørselen.

Jeg vet at det for eks. at sammenlagt har det vært dyrere å dra på þjóðhátið í Eyum enn å dra på Roskildefestivalen i Danmark. Stor forskjell på hva folk får for pengene.

Heidi Strand, 9.5.2008 kl. 12:04

6 Smámynd: Heidi Strand

Islendinger kan virkelig å ta seg godt betalt.

Heidi Strand, 9.5.2008 kl. 12:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband