Leikurinn í dag

Steingelt jafntefli eða hvað ?  Nei ó nei, leikurinn var stórskemmtilegur á að horfa lengst af.. en við sigri varð vart að búast þegar rauðhausinn er ekki einu sinni með í leiknum.. ekki einu sinni kom hann inn á sem varamaður þegar allt leit út fyrir 0-0 jafntefli um miðjan seinni hálfleik.. en þetta var leikurinn sem ég óttaðist um jólin..  Jafntefli er staðreynd og 2 töpuð stig í toppbaráttunni sem þýðir ekkert annað en að Liverpool er í raun úti í slagnum um meistaratitilinn í vor.

7 stig af 9 í húsi, tvö töpuð en 3 í vændum.


mbl.is Benítez: Gerðum allt nema skora
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Svona er lífið, einn táradalur. Hjá sumum .

Högni Jóhann Sigurjónsson, 30.12.2007 kl. 22:18

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

you never walk alone

Óskar Þorkelsson, 30.12.2007 kl. 22:21

3 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Nei það er rétt Óskar þið gangið aldrei einir, ég þarf að fara á pöbbinn til að horfa á leiki og gert það í nokkur ár og púllarar eru lang duglegastir að mæta og það er gaman hjá þeim, en hverfa andsk. fljótt af vetvangi - stundum.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 30.12.2007 kl. 23:23

4 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Ég nota prógramm sem sýnir mér alla þá íþróttaviðburði sem mig langar til að sjá á netinu með góðum gæðum... Ég get látið þig fá það ef þú vilt.

Óskar Þorkelsson, 30.12.2007 kl. 23:57

5 identicon

Ég sá ekki leikinn.það er ekki slæmt að ná jafntefli á móti Man City á útivelli. Ef Liverpool hefur átt 20.skot á mark Man City þá hafa þeir greinilega ferið óheppnir.

Aðalsteii R Björnsson (IP-tala skráð) 31.12.2007 kl. 00:25

6 Smámynd: Óskar Þorkelsson

það var talsvert um óheppni með skotin já..

Óskar Þorkelsson, 31.12.2007 kl. 00:51

7 Smámynd: Heidi Strand

Godt nyttår!

Heidi Strand, 31.12.2007 kl. 15:03

8 Smámynd: Óskar Þorkelsson

gleðilegt og gott nýtt ár :)

Óskar Þorkelsson, 1.1.2008 kl. 12:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband