Ég fékk líka..

svona gjöf frá mínum vinnuveitenda, Rioja Montecillo Crianza 2003.  Munurinn er sá að ég vinn fyrir viðkomandi en ég vissi ekki að ráðherrar ynnu fyrir Landsbankann. Þetta er athyglisvert.. hverjum er Landsbankinn að þakka góða þjónustu á árinu sem er að líða ?
mbl.is Ráðherrar fengu vín frá Landsbankanum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Hverjir heldur þú að stjórni þessu landi aðrir en fjármálamenn?

Helgi Þór Gunnarsson, 29.12.2007 kl. 15:16

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Ég var að vonast til að stjórnmálamenn væru að stjórna í umboði okkar fíflana sem kjósum þá.. en svo sér maður svona fréttir og þá verður maður efins.. og smá hneykslaður

Óskar Þorkelsson, 29.12.2007 kl. 15:18

3 Smámynd: Heidi Strand

Jeg er enig med deg Óskar.

Jeg fikk ingen gave fra arbeidsgiver da jeg har ingen. Jeg er min egen sjef og bestemmer over min egen tid.

Jeg syntes at det hadde vært bedre om onkel Skrue  hadde gitt en flaske rødvin til hver av de som må søke hjelp hos støtteorganisasjonene før jul og som ikke har råd til å kjøpe seg julevin. Ministrene får nok vin hele året.

Jeg har ikke stemmerett her i landet og har ikke ansvar for noe styre her.

Heidi Strand, 29.12.2007 kl. 15:57

4 Smámynd: Óskar Þorkelsson

jeg tror du har stemmerett her, du har bodd i landet i 36 aar. du er nordisk borger og da skulle du ha stemmerett i island etter 2 eller 3 aar.

Óskar Þorkelsson, 29.12.2007 kl. 16:12

5 Smámynd: Heidi Strand

Kun stemmerett i komunevalget. For å stemme ved Alþingisvalg og presidentvalg, må man være islandsk statsborger. Mange utlendinger har dobbel statborgerskap, men jeg får ikke lov fordi at loven tillot det ikke da jeg ble født. Min datter er født i Norge, men er islandsk statsborger fordi den gang fulgte barna farens statsborgerskap. Mine sønner som er yngere, er både norske og islandske statsborgere.
Det er den ene rett vi nordiske statsborgere ikke har. Jeg syntes at det er dumt at ikke stemmeretten følger bosettingen etter et visst anntall år.

Hvis ei norsk jente før i tida ble gravid etter en sydentur, da ble barnet f. eks spansk statsborger selv om de ikke hadde kontakt med faren.

Heidi Strand, 29.12.2007 kl. 17:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband