Held að þetta pakk ætti að skammast sín

Svona lið á að hafa vit á því að halda kjafti ! fá fyrirgreiðslu með mjög svo vafasömum hætti og leyfa sér síðan að fara í mál við boðberann.. djöfuls framsóknarfnykur af þessu og spilling út í gegn.

Það er margt sem mér langar til að segja núna en er hræddur um að ég lendi í ærumeiðingamáli við nýbúann í boði framsóknar, svo ég læt staðar numið hér.


mbl.is Ríkisútvarpinu stefnt fyrir ærumeiðingar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Byrjaðu bara á að læra íslensku, því maður segir ekki "mér langar" , ertu kanski útlendingur sem kann ekki íslensku ?

NN (IP-tala skráð) 29.10.2007 kl. 08:19

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Ég segi mér ef mér sýnist svo.. þú lyktar langar leiðir eins og framsóknarspillingarpakk.

Óskar Þorkelsson, 29.10.2007 kl. 08:46

3 Smámynd: Fríða Eyland

Ég er sammála þér fyrst er sérmeðferð sem stúlkan fékk lúxus miðað við aðra hún átti að bíða í sjö ár og nú heimta þau peningaupphæð sem er margföld miðað við það sem fórnarlömb ofbeldisverka fá, ég mótmæli því að skatturinn minn renni til svona lúxusbjána sem átta sig ekki á því að þeir eru bara alls ekkert merkilegri en aðrir, nema síður sé

Fríða Eyland, 30.10.2007 kl. 12:30

4 Smámynd: Magnús Paul Korntop

þetta mál er skandall frá a-ö,og það að framsókn ætli að kæra rúv og Kastljós lýsir þessum flokki meira en nokkuð annað,Þakka þér fyrir að vekja athygli á þessu.

Magnús Paul Korntop, 30.10.2007 kl. 22:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband