hęfir ökumenn ?

mašur sér stundum aftanįkeyrslu ķ umferšinni ķ Rvk. einn bķll ekur aftan į annan og er oft um hugsunarleysi žess sem į undan ekur aš ręša..snarstoppaš į ašrein til aš kķkja į umferšina.. Shit happens.

Stundum heyrir mašur um 3 bķla ķ svona ašstęšum og žį fer mašur aš hugsa hvaš var aš hjį manni ķ bķl nśmer 3 ?  Var hann aš stilla śtvarpiš.. misst sķgarettuna rétt įšur ķ klofiš į sér.. eša hreinlega alger saušur..

Svo les mašur um 7 bķla įrekstur į Bśstašavegi.  Žį er erfitt aš finna afsakanir fyrir bķl nśmer 3-7.

Bremsuljós, žegar žau kvikna į bķlnum fyrir framan žį er oftast skynsamlegast aš bremsa lķka.. Best er aš hafa augun į bķlnum fyrir framan bķlkinn sem er fyrir framan mann sjįlfan.. en guys.. 
7 bķlar ķ einu.. žetta segir allt sem segja žarf um aksturshęfni ökumanna žessa lands.. 

Ég męli meš žvķ aš allir umręddir ökumenn fari ķ ökuhęfnispróf og ef žeir standast žaš ekki, žį į aš taka af žeim teiniš !!



mbl.is Nokkrir bķlar rįkust saman į Bśstašavegi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mig langar aš byrja į aš śtskżra žetta ašeins, žetta var ekki einn įrekstur, heldur ķ raun tveir ašskildir.

Žannig var mįl meš vexti aš į ljósunum (žessum viš Karlakórinn, ekki viš flugvallaveg) lendir jeppi (suzuki eitthvaš) aftan į golf sem sķšan rekst aftan ķ nęsta bķl, žessir žrķr fara sķšan śt į eyjuna til aš gera tjónaskżrslur.

Svo eru greinilega allir svo forvitnir aš žaš lenda žarna 5-7 bķlar aftan į hvor öšrum.

Atli (IP-tala skrįš) 18.9.2007 kl. 14:47

2 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

takk fyrir žetta.. sem sżnir enn og aftur aš ökumenn voru ekki meš hugann viš aksturinn .. ég meina hinir sem voru aš góna į hinn įreksturinn

Óskar Žorkelsson, 18.9.2007 kl. 14:52

3 identicon

Žessi sem var aftastur ķ seinni įrekstrinum var ekki einu sinni byrjašur aš bremsa, svo fólk var ekki alveg aš fylgjast meš, žaš er satt.

Žaš rétt sįst į žessum žremur fyrstu, flestir hinir voru mjög illa farnir :P

Atli (IP-tala skrįš) 18.9.2007 kl. 14:55

4 Smįmynd: Jens Guš

  Ég lenti fyrir nokkrum įrum ķ 9 bķla įrekstri į Miklubraut.  Ég nįši alveg aš bremsa įšur en aš minn bķll lenti aftan į nęsta bķl į undan.  En žį ók nęsti bķll į eftir mér aftan į minn bķl og henti mķnum bķl į nęsta bķl į undan.  Lögreglan męldi af samviskusemi śt aš ég įtti enga sök į neinum įrekstri.  Strįkurinn į bķlnum sem ók aftan į minn bķl var lķka žaš heišarlegur aš hann jįtaši alveg og upplżsti aš minn bķll hafi veriš stoppašur įšur en aš hann klessti į bķlinn minn.  Strįkurinn var meira aš segja svo heišarlegur aš hann baš mig meš handabandi fyrirgefningar į aš hafa olliš mķnum bķl žeim skaša aš bķllinn minn fór ķ klessu aš aftan og framan. 

Jens Guš, 22.9.2007 kl. 23:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband