Þetta kallar á einn Villa

Þetta voru ekki góð úrslit fyrir KR.. en ég græt sorgum mínum bara með einum Villa.. ég meina volgan bjór.
mbl.is Fram sendi KR á botninn með 3:0 sigri gegn HK
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jens Guð

  Ég verð að gefa þér plús í kladdann fyrir nafnið á köldum bjór.  Ég er einmitt að sötra Villa núna. 

Jens Guð, 26.8.2007 kl. 22:40

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

takk fyrir það en hugmyndina fékk ég hjá honum Kela bloggvini okkar í kvöld.

Óskar Þorkelsson, 26.8.2007 kl. 22:51

3 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Þetta er að koma stákar mínir, tók bara smá tíma þau hrukku bæði í gang í dag Frammararnir verða rétt neðan við miðja deild héðan af og það liggja þrír á Old Trafford í vor, en njótið strákar njótið endilega á meðan þið hafið einhvers að njóta.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 26.8.2007 kl. 23:00

4 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Ég er þeirrar ónátturu gæddur Anna að ég drekk einn kaldan alveg eins og einn Villa.. er nokk sama og einnig sama um hver tegundin er

Óskar Þorkelsson, 27.8.2007 kl. 09:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband