FARÐU BARA

Ef þessi leikmaður verður áfram í röðum Liverpool er augljóst að Rafael Benitez hefur ekki metnað í ensku deildina.  
mbl.is Crouch: Stjórinn vill halda mér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Þórðarson

Það er merkilegt að sjá að þú sért tilbúinn til þess að láta eina manninn sem hefur skorað eitthvað að ráði fara. En þú ert náttúrulega KR-ingur. Lítið gefin fyrir að vinna leiki. Gaman samt að uppgötva síðuna þína.

Kveðja,

Fyrrum grgranni úr Grafarvoginum

Ólafur Þórðarson, 28.5.2007 kl. 11:43

2 identicon

Ég skil ekki hvers vegna vitleysingar eins og þú þurfa yfir höfuð að blogga um fréttir á jafn lágum grunni og þú gerir hér.

Tímasóun og skoðun sem þú getur haldið út af fyrir þig nema þú komir með almennilegann rökstuðning...

Gerðu mér og öðrum greiða og hættu að blogga...

Snorri (IP-tala skráð) 28.5.2007 kl. 12:35

3 Smámynd: Óskar Þorkelsson

tja ég ef skrifað ótalsíður um Peter Crouch á liverpool.is en þar er mér meinaður aðgangur vegna skoðana minna og ágreinings við einn meðlim ritstjórnar.

Ef menn vilja sá minn rökstuðning gegn PC þá skulið þið bara fara á liverpool.is og leita að skrifum Skara.

Um Snorri takk fyrir að kalla mig vitleysing frá mönnum eins og þér er það bara hrós !

Óskar Þorkelsson, 28.5.2007 kl. 13:41

4 identicon

Þessi Snorri er náttúrulega að tala með rassgatinu!  Afhverju í andskotanum er hann að tjá sig hérna ef honum mislíkar skrifin þín?  Það eru menn eins og hann sem eiga að steinþegja og sleppa því að commenta á hluti sem þeir hafa engan áhuga á. Brundfyllisgremja í gangi kannski? 

The Dawg (IP-tala skráð) 2.6.2007 kl. 21:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband