bóndabærinn sem ég er á þessa stundina..nokkrar myndir en fleiri munu fylgja

picture_225_817258.jpg

picture_226.jpg

picture_111.jpg

picture_222.jpg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: kop

Gaman að sjá myndir, flottur sveitabær, ég sá fyrir mér aðeins frumstæðari húsakynni þegar ég las frásögn þína, sveit í Thaílandi þú veist, ekkert nema fordómar.

kop, 23.3.2009 kl. 19:23

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Þessi bær er reyndar óvenju flottur fyrir thailendinga.. það eru bæir þarna í kring sem eru ekkert nema bárujárn á lauslegri grind..

Ég ætla að bæta við myndum eftir getu en það gengur svakalega hægt að uploda myndum á bloggið.. þessar 4 tóku um klst.

Óskar Þorkelsson, 24.3.2009 kl. 00:39

3 Smámynd: Guðmundur Júlíusson

Sæll gamli

Vildi að ég væri þarna, skilaðu kveðju til allra sætu stelpnanna

Gummi Júl Nóatúni JL

Guðmundur Júlíusson, 29.3.2009 kl. 01:19

4 Smámynd: Óskar Þorkelsson

sæll Gummi ég skal gera mitt besta en verst er að þær eru svo helvíti margar hérna ;)

Óskar Þorkelsson, 29.3.2009 kl. 03:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband