Volvo 940 station vs Renault Modus ,crashtest..

Þetta er athyglisvert myndband sem ég tók eftir á norskri bílasíðu á netflakki í morgunn. 

hér testa þeir volvo 940 station á móti Renault Modus.  volvoinn er bæði stærri og ..sterkari ?

niðurstaðan kemur eflaust flestum á óvart.. en skoðið þetta athyglisverða myndband og dæmið sjálf. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Víðir Benediktsson

Þetta kemur mér ekki á óvart. Volvo er ofmetinn.

Víðir Benediktsson, 11.1.2009 kl. 21:08

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

..og renault vanmetinn :)  greinilega hörkubílar.. ég ek um á einum Renault í vinnunni og verð að segja að ég er himinlifandi með gripinn.

Óskar Þorkelsson, 11.1.2009 kl. 21:26

3 Smámynd: Karl Tómasson

Þetta er magnað myndband Óskar.

Runóinn stóð sig vel en ég held að menn átti sig alltaf betur og betur á að gamli góði Trabbinn var áratugum á undan sinni samtíð. Ég skrifaði um það fyrir nokkru síðan eftir að ég sá stórskemmtilega heimildarmynd um Trabbann.

Annars bestu nýárskveðju kæri bloggvinur og hafðu það sem allra best á nýja árinu.

Bestu kveðjur frá Kalla Tomm úr Mosó.

Karl Tómasson, 11.1.2009 kl. 21:34

4 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Þakka þér fyrir Kalli og sömuleiðis :)

Óskar Þorkelsson, 12.1.2009 kl. 09:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband