nokkrir linkar um Aparteid stefnu ķsraels

sį fyrsti er wikipedķa sem er įgęt til aš finna ašrar upprunalegar fréttir.

http://en.wikipedia.org/wiki/Allegations_of_Israeli_apartheid 

hér er counterpunch.. óviss uppruni žessarar sķšu

http://www.counterpunch.org/aloni01082007.html 

og svo hiš viršulega guardian meš góšan pistil um samanburšinn viš sušur afrķku

http://www.guardian.co.uk/world/2006/feb/06/southafrica.israel 

og aš lokum hiš ķsraelska haaretz um sama efni...

http://www.haaretz.com/hasen/spages/1000976.html 

 

Ég óska ykkur góšrar lesningar og vonandi nęr žetta aš snśa einstaka haršhaus örlķtiš ķ įttina aš réttlęti.. en ég geri mér ekki miklar vonir um žaš žvķ heimska fólks į sér fį takmörk. 

villi ķ köben, marco, Siguršur Rśnar, pretikarinn og ašrir zķonistar eru sérstaklega bošnir velkomnir til aš lesa žessa linka.. og žaš žrįtt fyrir aš villi sé bśinn aš banna undirritašan og kęra hann lķka til ritskošunar moggabloggsins GetLost

en vil benda į myndband sem ég setti inn fyrir nokkrum vikum...

http://skari60.blog.is/blog/skari60/entry/736139/ 


mbl.is Flykkjast til Egyptalands
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

maybe if u will go out of ur warm house and go to israel to live for a while u will understand what is going on. stop reading silly propaganda news in iceland where u show just poor palestnians on big photos and then nothing from other side, the news here are missing half stories man.

Only ignorants can condem later attacks of Israel

tesanj@seznam.cz

Lukas (IP-tala skrįš) 28.12.2008 kl. 21:00

2 Smįmynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

takk Óskar!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 28.12.2008 kl. 21:44

3 identicon

Skoh!

Marco tuskan bara oršinn zķonisti!

marco (IP-tala skrįš) 28.12.2008 kl. 23:49

4 identicon

Žetta er skelfilegt įstand.

Jóakim Ašalönd (IP-tala skrįš) 29.12.2008 kl. 03:02

5 Smįmynd: Siguršur M Grétarsson

Hvaš segir žś? Lķka žś? Villi ķ Köben er lķka bśin aš bannfęra mig og ķ žaš minnsta hóta aš kęra mig fyrir ritstjórn moggabloggsins.

Reyndar var hann įšur bśin aš kalla mig öllum illum nöfnum. Hann var bśin aš kalla mig "gyšingahatara", "terrorista", "stušningsmann hryšjuverka", "stušningsmann markmiša Hitlers", "öfgamann" og fleira, sem ég man ekki ķ svipin. Žegar ég óskaši eftir žvķ aš hann fyndi žessum oršum sķnum staš meš žvķ aš vitna ķ einhver ummęli mķn žvķ til stašfestingar var fįtt um svör hjį honum annaš en enn meiri svķviršingar og aš lokum bannfęringu frį sinni sķšu.

Eftir aš hann var bśin aš loka fyrir žaš aš ég gęti svaraš fyrir mig į blogsķšu hans žį fór hann śt ķ žaš aš koma fram meš allar sķnar svķviršingar um mig og sķšan setja ling į sķšu žar, sem ég hafši sagt frį mér og mķnum högum į sérstakri sķšu, sem gamlir skólafélagar mķnir settu upp, og benda žeim į aš žarna gętu menn fengiš upplżsignar um žennan öfgamann ef menn hefšu įhuga.

Villi setti sjįflur inn grein žar, sem hann talaši um žaš aš hann hefši žruft aš loka į nokkra öfgamenn į sinni sķšu. Žaš er svolķtiš kaldhęšnislegt vegna žess aš einn alversti öfgamašurinn, sem hefur skrifaš į sķšuna hans Vilhjįlms Arnar Vilhjįlmssonar er einmitt Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson sjįlfur. Hann er žvķlķkur öfgamašur aš žaš hįlfa vęri nóg. Ķ žvķ efni mį til dęmis benda į nżjasta pistil hans žar, sam hann fer hamförum fyrir žvķ aš Ingibjörg Sólrśn Gķsladóttir skyldi voga sér aš segna nokkur styggšarorš um grimmileg fjöldamorš Ķsraeal į Gasa.

 http://postdoc.blog.is/blog/postdoc/entry/756445/#comments

Svo er önnur sķša žar, sam hann er aš safna undirskriftum gegn rįšstenfu į vegum Sameinušu žjóšanna um kynžįttahyggju og finnur žeirri rįšstefnu allt til forįttu fyrir žaš eitt aš koma fram meš sannleikan um žaš aš Zionismi eins og hann er tķškašur ķ Ķsrael sé ekkert annaš en kynžįttarhyggja. Ķ Ķsrael er nś framkvęmt ašskilnašarstefna, sem er mun verri en Apartheid stefna Sušur Afrķku var į sķnum tķma og žaš aš sleppa žvķ aš tala um slķkt į slķkri rįšstefnu myndi gera slķka rįšstefnu aš markausu hjali.

http://www.durban2.blog.is/blog/durban2/entry/648772/

Žaš er reyndar einn öfgamašur, sem reglulega skrifar į sķšu Vilhjįlms, sem er verri en Viljįlmur sjįlfur. Žaš er Skśli Skślason. Žaš žarf ekki annaš en aš lesa innlegg hans viš grein Vilhjįlms um Ingibjörgu til aš sjį žaš aš kallinn er ekki meš öllu mjalla. Hann talar mešal annars um vopnašar sveitir Palestķnumanna į herteknu svęšunum, sem setuliš į landi Ķsraela. Hann lķtur, sem sagt svo į aš um sé aš ręša land Ķsraela, sem Palestķnumenn hafi hernumiš.

Siguršur M Grétarsson, 30.12.2008 kl. 13:14

6 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

Hann villi karlinn er bara fķfl, og mašur sem ég hef uppvķst aš hreinni lżgi į sinni eigin sķšu og žį var aš sjįlfsögšu lokaš į undirritašann :) 

Žaš sem er verst er aš Įrni Matt bloggritsjóri viršist ekki hafa sjįlfstęša skošun į svona kęrum heldur framkvęmir ašvaranir og lokanir til hęgri vinstri aš beišni Villa vitlausa ķ köben.  Įrni heišrar meira aš segja fķfliš meš žvķ aš gera hann aš forsķšubloggara.. alveg meš ólķkindum.. 

Óskar Žorkelsson, 30.12.2008 kl. 17:22

7 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

Varšandi skśla skśl žį held ég ķ alvöru aš hann sé ekki meš öllum mjalla.. lofar jśšana og segir aš sannkristnir menn eigi ša styšja ķsrael.. halló.. las ekki skśli biblķuna ? Žaš voru einmitt jśšarnir sem drįpu og sviku Jesśs į sķnum tķma , vanhelgušu musteriš og ég veit ekki hvaš... 

Óskar Žorkelsson, 30.12.2008 kl. 17:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband