Til Hamingju með afmælið Andrea Rós

Andrea rósElsku dóttir mín varð 17 ára í dag. 

Mikið hefði ég viljað gefa til þess að geta verið með þér þótt ekki væri nema stutta stund .. 2 mín hefði dugað mér ef ég hefði bara fengið að sjá þitt bros.. og fengið faðmlag.  

Örlögin eru bara þannig að við vorum ekki saman í dag elsku stúlkan mín.

Ég elska þig Andrea Rós megi gæfan brosa við þér í lífinu.. en ef á hallar þá áttu mig alltaf að elsku stúlkan mín.

Pabbi 

Ég og Andrea Rós 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll; nafni minn !

Til hamingu; feðginin bæði. Þú átt dýrmætan gimstein þarna, nafni minn.

Með beztu kveðjum /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 8.11.2008 kl. 00:11

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

takk kærlega :) 

Óskar Þorkelsson, 8.11.2008 kl. 00:17

3 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Til hamingju með þessa myndarlegu stelpu, Óskar!

Sér maður þig ekki aftur á morgun?

Lára Hanna Einarsdóttir, 8.11.2008 kl. 00:36

4 Smámynd: Heidi Strand

Til hamingju með stelpuna.

Heidi Strand, 8.11.2008 kl. 11:56

5 Smámynd: Óskar Þorkelsson

takk fyrir öll sömul :)

Óskar Þorkelsson, 8.11.2008 kl. 12:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband