Cash.. priceless


http://view.break.com/556683 - Watch more free videos

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heidi Strand

Dette er laget av menn for menn.

Jeg trodde at han skulle renne kortet en gang til.

Heidi Strand, 21.8.2008 kl. 10:11

2 identicon

Óskar:

Þessi athugasemd í Gíslum sleppt bið ég þig að taka út. Ég hef ekki áhuga á að lesa lygar um mig á blogginu.

Endilega hafðu samband einarein@gmail.com

Einar (IP-tala skráð) 21.8.2008 kl. 12:14

3 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Það tók mig smá tíma að fatta hvernig það er gert Einar.. búið og gert.

Óskar Þorkelsson, 21.8.2008 kl. 15:40

4 identicon

Takk fyrir Óskar.

Þótt við höfum ekki verið sammála um allt að þá hefur þú alltaf verið málefnalegur og kurteis í þínum samskiptum og vissi ég vel að þú mundir ekki láta svona ómálefnalega persónuárás standa á þinni síðu.

Þakka þér fyrir þetta Óskar, og bið ég þig vel að lifa.

Einar

Einar (IP-tala skráð) 21.8.2008 kl. 15:52

5 Smámynd: Heiða  Þórðar

Jebb algjörlega verðlaust! Kærar kveðjur inn í daginn

Heiða Þórðar, 23.8.2008 kl. 16:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband