Glæsilegt Bogi og Nok

Ég þarf endilega að fara að kíkja við þegar sumartörninni er lokið.. þetta er stórglæsilegt mannvirki og var gaman að fylgjast með byggingunni.. enn meira gaman verður að kíkja við :)
mbl.is Gamall draumur að rætast
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bogi Jónsson

Takk fyrir Óskar ég var rétt í þessu að setja inn nokkrar línur á bloggið eftir áminninguna sem þú veittir mér á Litarversplaninu

Bogi Jónsson, 26.7.2008 kl. 22:38

2 identicon

Alveg ótrúlega flott - hjartanlega til hamingju kæru hjón með hvað þið eruð óvenjulega smekkleg. Ég vona að ég komist í bíltúr sem fyrst, til að sjá þetta æðislega fallega hús ykkar með eigin augum. VÁÁ    xxx

Edda (IP-tala skráð) 28.7.2008 kl. 00:10

3 Smámynd: Víðir Benediktsson

Burstabærinn er flottur og Óskar minn ég óska þér innilega til hamingju með nýja lúkkið á síðunni. Hitt var orðið ansi þreytt og sýndi ekki mikinn metnað en þetta er flott.

Víðir Benediktsson, 28.7.2008 kl. 14:11

4 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Víðir skýtur beittum örvum en mig grunar að Óskar láti það ekkert á sig fá...   

En þetta er fínt - þægilegasta lúkkið finnst mér.

Lára Hanna Einarsdóttir, 28.7.2008 kl. 14:56

5 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Piff.. mogginn sá um að skipta um lúkkið hjá mér...

Óskar Þorkelsson, 29.7.2008 kl. 11:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband