Du Gamla.. du fria

herregud...

Ég var að verða geðveikur yfir  þessum leik.. eru grikkir í þessari keppni til þess að þvælast fyrir eða til þess að spila knattspyrnu ?   Miðað við opnunarleikinn þá eru þeir ömurlegasta lið sem nokkurn tímann hefur spilað knattspyrnu í úrslitum nokkurrar keppni ... einhver staðar á jörðinni.

Djöfuls aumingjar og morðingjar knattspyrnunnar.. 

Svíar voru góðir og var ekki laust við að þjóðerniskennd mín hafi vaxið talsvert við þennan sigur.. en svíar eiga stórt pláss í mínu hjarta eftirbúsetu mína í svíþjóð um árabil...

skynsemin segir... þjóðverjar vinna  keppnina... enda ferlega góðir


mbl.is Svíar skelltu Evrópumeisturunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

þú veist ekki af hverju þú ert að missa Ester ;)

Óskar Þorkelsson, 10.6.2008 kl. 22:18

2 Smámynd: Víðir Benediktsson

Eina liðið sem ég veit um sem er leiðinlegra en Grikkir eru þeir sjálfir fyrir fjórum árum, eyðilögðu keppnina með afspyrnuleiðinlegum leik. Vona bara að þeir komist ekki upp úr riðlinum. Það er rétt hjá þér Óskar að skynsemin segir að Þjóðverjar vinni en hjarta mitt slær með Hollendingum og Portúgölum.

Víðir Benediktsson, 10.6.2008 kl. 22:33

3 Smámynd: Óskar Aðalgeir Óskarsson

Svona lið eins og þetta gríska kemur óorði á knattspyrnuna,eins og einhver góður maður sagði að rónarnir gerðu við brennivínið.

Óskar Aðalgeir Óskarsson, 10.6.2008 kl. 22:45

4 Smámynd: Óskar Þorkelsson

ég er svo sannarlega sammála Nafna :) Víðir, það er ekki hægt að halda með liði sem spilar í orange.....

Óskar Þorkelsson, 10.6.2008 kl. 23:13

5 Smámynd: Heiða  Þórðar

Fæ útbrot á rassinn þegar ég hugsa um fótbolta...en...

...ég sá þegar svíinn sparkaði í rassinn á einum

Heiða Þórðar, 10.6.2008 kl. 23:28

6 Smámynd: Haukur Nikulásson

Þjóðverjar, hollendingar, spánverjar og portugalar verða í undanúrslitum. Ég er búinn að fylgjast of lengi með boltanum til að ákveða sigurvegara í þessari íþrótt því úrslitin ráðast mest af heppni á þessu getustigi.

Ég var greinilega heppinn að horfa ekki á grikkina spila.

Haukur Nikulásson, 11.6.2008 kl. 06:46

7 identicon

Óþolandi lið þetta gríska. Ég þoli reyndar ekki Spán og Portúgal en svei mér þá ef Grikkirnir eru ekki leiðinlegri.

 Ég spái Rússum í úrslit gegn Þjóðverjum en sigur Spánverja á Rússum sýnir ekki rétta mynd af leiknum.

 En ég spái Þjóðverjum sigri enda mikill stuðningsmaður þýska landsliðsins og hef alltaf verið.

Júlli (IP-tala skráð) 11.6.2008 kl. 08:29

8 identicon

Algjörlega sammála þér Óskar varðandi Grikkina. Það hefði átt að vísa þeim úr keppninni strax eftir fyrri hálfleikinn. Maður hefði alveg eins getað labbað útá næsta völl og horft á HK og Víking í fyrstu deildinni svo leiðinlegt var þetta.

Vil fá Þjóðverja og Hollendinga í úrslitaleik

Þorsteinn Ingimarsson (IP-tala skráð) 11.6.2008 kl. 11:14

9 Smámynd: Heidi Strand

Du fjellhöga nord.

Heidi Strand, 11.6.2008 kl. 19:41

10 Smámynd: Óskar Þorkelsson

já Addi.. mikið er ég feginn að knattspyrna skuli ekki flokkast í sama flokk og frjálsar.. þá kæmu 25 manns á laugardalsvöllinn og það þyrfti ekkert að fjalla um knattspyrnu frekar en frjálsar ;)

Óskar Þorkelsson, 12.6.2008 kl. 07:39

11 Smámynd: Óskar Þorkelsson

við eigum norðurlandameistara í pílu.. ekki stafur um það í fjölmiðlum ;)

Fótbolti er æðra íþróttum.. þetta er LIST 

Óskar Þorkelsson, 12.6.2008 kl. 15:59

12 Smámynd: Heidi Strand

Du må ikke la fotballen gå foran blogget.

Heidi Strand, 12.6.2008 kl. 23:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband