YNWA

You'll never walk alone

When you walk through a storm,
Hold your head up high,
And don't be afraid of the dark.
At the end of a storm,
There's a golden sky,
And the sweet silver song of a lark.
Walk on through the wind,
Walk on through the rain,
Though your dreams be tossed and blown..
Walk on, walk on, with hope in your heart,
And you'll never walk alone....
Walk on, walk on, with hope in your heart,
And you'll never walk alone....
You'll never walk alone. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

R.I.P....

útfararstjórinn..... (IP-tala skráð) 1.5.2008 kl. 08:45

2 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Samúðast bak og fyrir, hefði viljað sjá önnur úrslit.

Lára Hanna Einarsdóttir, 1.5.2008 kl. 10:29

3 Smámynd: Víðir Benediktsson

Það gengur bara betur næst.

Víðir Benediktsson, 1.5.2008 kl. 11:11

4 Smámynd: Óskar Þorkelsson

takk fyrir kveðjurnar.. en þetta vara eins og Liverpool ætti ekki að komast áfram.. sjálfsmarkið.. vítadómarnir sem ekki komu.. chelsea betri.. and so on.. en 5 evróputitlar er eitthvað sem við getum huggað okkur við fram á næsta ár...

Óskar Þorkelsson, 1.5.2008 kl. 13:11

5 Smámynd: Þorsteinn Briem

Til lukku með Evróputitlana fimm, Skari minn!

Þorsteinn Briem, 1.5.2008 kl. 22:19

6 Smámynd: Óskar Þorkelsson

takk fyrir það Steini :)

Óskar Þorkelsson, 1.5.2008 kl. 23:10

7 Smámynd: Haukur Nikulásson

Ég setti gítarhljóma á þetta lag fyrir Púlarana á söngtextasíðu Davíðs (www.midja.is/david/textar) og þú leitar svo að laginu bara í stafrófsröðinni.

Þessi leikur var visst vandamál hjá mér þar sem ég styð bæði Púlara og Chelsea.

Haukur Nikulásson, 3.5.2008 kl. 11:51

8 Smámynd: Óskar Þorkelsson

ég kíkti á þetta, ég kann ekkert á gítar en þetta er kúl að sjá að menn geta farið inn á þessa síðu og lært nýja hljóma.  ég mun benda stráknum mínum á þetta en hann spilar á bassa.

Óskar Þorkelsson, 3.5.2008 kl. 15:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband