Ég er með lausn..

sko.. semja upp á nýtt við sjálftektarflokkinn og heimta að evrópuaðild verði sett á dagskrá.. það eitt mundi gefa skýr skilaboð til markaðarins.

Segja það hreint út að ísland vilji fá euro sem gjaldmiðil og gangi í myntbandalag evrópu.

Þessi skref á að stíga strax þótt ástandið sé reyndar þannig í dag að við eigum ekki séns á inntöku.

Ég vil að samfylkingin verði sýnilegri í stjórnarsamstarfinu.

 

Áfram trukkar.


mbl.is Erfiðar ákvarðanir framundan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sævar Einarsson

Óskar !!! snilldar afbökun á X-D HAHA X-T SjálfTektarflokkurinn pjúra snilld !

Sævar Einarsson, 30.3.2008 kl. 13:32

2 identicon

Heill og sæll; nafni og aðrir skrifarar !

Ekki einasta; að þú umvefjir frjálshyggju mynstur Samfylkingarinnar, hlýju þinni, sem velvild,, heldur viltu, einnig, leggjast hundflatur, undir Stór- þýzka trjónuhjálminn !

Hver andskotinn er í gangi, nafni minn ? Lestu síðustu færzlu mína, um mögulega endurnýjun lífdaga Frjálslynda flokksins. Ætlast ekkert til, að þú sért mér sammála, en,............ lestu samt, nafni !

Með beztu kveðjum, sem ætíð, kæri nafni minn / Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 30.3.2008 kl. 18:13

3 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Ég las færslu þína Nafni, ég einhvern veginn hugnast ekki Frjálslyndi flokkurinn af þeirri ástæðu að þeir eru ekki nógu frjálslyndir og fordómar ráða þar ríkjum sem varð ykkur að falli í síðustu kosningum. 

Alls óvíst að ég nenni að kjósa í næstu kosningum þar sem það hefur ákaflega lítin tilgang þegar stjórnmálaflokkarnir eru að verða einsleitir og þingmenn hugsa meira um nefndarstörf en raunveruleg þingstörf því nefndarstarfið gefur meira af sér.

Óskar Þorkelsson, 30.3.2008 kl. 18:28

4 identicon

Heill og sæll; Nafni og aðrir skrifarar !

Ekki fordómar - miklu fremur;; eftirá dómar, nafni minn. Burt séð frá, hversu hraklega er komið, fyrir FF, sem stendur, er hann þó ekki í neinni ábyrgð, fyrir sóðaskapnum, í okkar þjóðfélgi, nafni minn.

Hitt helvítis flokka stóðið, þar á meðal andskotans kratarnir, eiga þar alla sök, sem þér er kunnugt, nafni minn.

Með beztu kveðjum, enn / Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 30.3.2008 kl. 22:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband