Þetta hef ég sagt í tæp 2 ár..

.. að Rafael Benitez er EKKI maðurinn til þess að gera eitt eða neitt hjá liverpool.. við erum eins og stendur 19 stigum á eftir Arsenal í deildinni, dottnir út úr deildarbikar og FA bikar.. erum að fara að detta út gegn Inter í næstu viku og frábið ég mér aumkunnarvert væl liverpool manna sem segja að við eigum séns í inter.. við vorum að tapa fyrir Barnsley ef þið skiljið hvað ég meina og orðspor Rafa sem tæknisnillings og skipulagssnillings í bikarkeppnum er löngu dautt en það kom all illileg skítalykt af því orðspori í dag.

Burtu með þennan sauð þar sem hann skilur ekki sjálfur að hann er búinn að vera í Liverpool fc og er orðinn líkt og forveri hans dragbítur á félagið.  Ég vildi reka Rafa í fyrrasumar, ég vildi reka hann 1 jan.. ég vil líka reka hann 16 febrúar 2008.


mbl.is Liverpool úr leik í bikarnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Skari. Nú er ég búinn að fá nóg. Þessi Spánverja tittur er löngu búinn með sinn tíma hjá Liverpool. Ég hef verið gagnrýndur harðlega af stuðningsmönnum Liverpool á liverpool.is fyrir það að mér líki ekki við Rafa.

En hvað kemur á daginn. Rafa er gjörsamlega óhæfur í starfið og Liverpool football club er aðhlátursefni á Englandi. Á marga félega þar og þeir segja mér að aðdáendur annarra liða hlæja af Liverpool og vona að Rafa hinn "steingeldi" verði eins lengi við stjórnvölinn og mögulegt er.

 Burtu með þennan fáráðling og það strax ef það eiga að verða framfarir á Anfeild.

Júlli (IP-tala skráð) 16.2.2008 kl. 17:36

2 Smámynd: Heidi Strand

Sæll Skari, það er slæmt þegar ekki er farið eftir ráðleggingar manns.

Heidi Strand, 16.2.2008 kl. 19:04

3 Smámynd: Óskar Þorkelsson

já Heidi það er sko slæmt

Merkilegt júlli að þú skilir nenna að berjast við vindmyllur á steingeldu spjalli liverpool manna

Óskar Þorkelsson, 16.2.2008 kl. 20:41

4 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Svona er lífið, einn táradalur.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 16.2.2008 kl. 22:18

5 Smámynd: Heidi Strand

 Högni mig langar ekki til þennan táradals.

Heidi Strand, 17.2.2008 kl. 08:40

6 Smámynd: halkatla

iss ég fæ nú bara dúndrandi hausverk af því að reyna að skilja bofs í þessu

halkatla, 17.2.2008 kl. 15:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband