Ég vil koma ţessu bréfi á framfćri !

Ţetta bréf er mjög sterkur vitnisburđur gegn stríđinu í Írak sem ég er partur af og Samfylkingin ćtlar ađ svíkja sín kosningaloforđ um.. ég er farinn ađ missa trúnna á Samfylkinguna međ hverjum degi sem líđur, standiđ viđ orđ ykkar Samfylkingarmenn og takiđ ísland FORMLEGA af lista hinna árásargjörnu og stríđsóđu ţjóđa.

http://uslaboragainstwar.org/article.php?id=14852

p.s. vonandi les Ingibjörg ţetta bréf eđa ţá ađ Dofri sem er bloggvinur minn komi ţví á framfćri viđ utanríkisráđherrann okkar.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sćll, Nafni !

Hvenćr; hyggst ţú manna ţig upp í, ađ ganga til liđs, viđ hina ágćtu sjóhunda; í ţungavigtarsveit Frjálslynda flokksins ?

Tími Jóhönnu; löngu kominn og FARINN, og hitt liđiđ, í Samfylkingunni; jah....... ţađ sjá allir, nafni minn,, hvers lags helvítis krađak ţetta er, allt saman.

Međ beztu kveđjum / Óskar Helgi Helgason  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráđ) 18.11.2007 kl. 17:51

2 Smámynd: Óskar Ţorkelsson

ţađ er spurning Nafni.. Sigurjón svarađi mér á sinni bloggsíđu um mikilvćgasta verkefni landsbyggđarinnar vel og skorinort.. um frjálsar krókaveiđar sem er mitt áhugamál númer 1og er ađ mínu mati miklu mikilvćgari til ţess ađ halda landinu í heilbrigđri byggđ, en nokkurntíman álversskrímsli á hvert annes.

Ţađ er langt í nćstu kosningar og svo ţarf ég ađ mćta á fundi FF til ađ gera upp minn hug ásamt ţví hvernig stefnuskrá FF er í innflytjendamálu,.

Óskar Ţorkelsson, 18.11.2007 kl. 18:58

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband