alveg bráðnauðsynlegt tæki

Ég vil endilega að íslenska lögreglan fái svona tæki.. minnst eitt á mann. ég meina hér á landi búa alveg hrikalegir ofbeldisseggir upp til hópa og hafa til og með veitst að lögreglunni með skömmum og stundum með hnefahöggum.  Helst mundi ég vilja að lögreglan mundi fá öflugri rafbyssur.. minnst 88000 volt. ÞÞetta segi ég því að íslenskir karlmenn eru öðrum karlmönnum öflugri og stærri í heimi þessum og því dugir ekkert minna en 88.000 volt ef kettlingarnir vestan hafs nota 50.000 volt.

Vil taka fram að aflífunartæki fyrir grísi eru 33.000 volt.


mbl.is Maður lést í Kanada þegar lögreglumenn skutu hann með rafstuðbyssu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Sæll Júlíus, jú það var talsverð kaldhæðni í þessu hjá mér enda mundi ég ekki treysta íslenskum lögregluþjónum fyrir svona tæki.  Að auki er þetta tæki óþarft að mínu mati miðað við það ofbeldisstig sem er hér á landi.

Jú Ester, þessir lögreglumenn eiga að vera sérþjálfaðir í svona átökum án vopna.

Óskar Þorkelsson, 16.11.2007 kl. 10:12

2 Smámynd: halkatla

og ekki má heldur gleyma, íslenskir femínistar eru svo miklar skessur, það þarf ábyggilega 100.000 volt til að yfirbuga þær

halkatla, 16.11.2007 kl. 10:15

3 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Anna er snillingur

Óskar Þorkelsson, 16.11.2007 kl. 16:01

4 Smámynd: Ottó Einarsson

Sæll Óskar ég er sammála þér miðað við hverning okkar litla Ísland er að verða þá á ég við dóp, áfengi pissandi menn og aðra sem eru að gera skandalla í miðbænum þá held ég að það sé kominn tími til að löggan taki svona tæki til sín.

Kv Ottó 

Ottó Einarsson, 16.11.2007 kl. 18:16

5 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Ég aðhyllist meira tækið hennar Önnu enda veitir ekkert af einhverju almennilegu rafstuði á svoleiðis kjarnorkukonur.. Duracell dót er greinilega út í kvenheimum

Óskar Þorkelsson, 17.11.2007 kl. 08:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband