Ég vil óska stjórn KR til hamingju.

Stjórn KR á allan heiđur skilin fyrir mikinn metnađ fyrir hönd klúbbsins.  Ţeir reka mann sem er ráđinn til ţess ađ rífa félagiđ upp innan frá međ ţví ađ gerbreyta öllu ćfingaprógrammi KR frá yngstu aldursflokkum til meistaraflokks.. en guggna á ţví á miđju sumri og reka manninn.. ţvílíkir erki fávitar sem ţessir menn eru..

Núna hljóta ţeir ađ koma aftur í sjónvarpiđ og tala um mikinn metnađ og í framhaldinu gera ţađ eina sem ţessir ónytjungar kunna.. reka ţjálfarann !  

Til hamingju KR međ ţessa frábćru stjórn KR sport
 

mbl.is FH, Fylkir og ÍA höfđu sigur
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Rólegur félagi,

Ţeir eru nú ađ keppa gegn efsta liđinu á ţeirra heimavelli, ekki gastu búist viđ sigri í kvöld?

Eiki feiti (IP-tala skráđ) 30.8.2007 kl. 20:12

2 identicon

Úff Kr-ingur og Liverpool dvergur, erfit líf ...

Magnús (IP-tala skráđ) 30.8.2007 kl. 20:32

3 Smámynd: Óskar Ţorkelsson

Nei Eiki feiti, ég átti ekkert sérstaklega von á sigri í ţessum leik.. ţađ sem ég er ađ setja út á eru ţessir endalausu brottrekstrar hjá stjórn KR Sport.  5-1 tap er bara gjaldţrot stjórnarinnar og afrakstur ţeirra ákvarđana.

ég er ekkert ađ setja út á viđ Loga,  hann fékk bara tćkifćri á aukatekjum og tók ţví. en árangurinn undir hans stjórn er alls ekki betri en hjá forvera hans. Ţeir hjefđu alveg eins getađ beđiđ mig um ađ taka ţetta ađ mér í aukavinnu ţađ sem eftir lifđi sumri.

Óskar Ţorkelsson, 31.8.2007 kl. 13:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband