ég vķk ekki fyrir fólksbifreišum

Ég vķk ekki fyrir fólksbifreišum į žessum örmjóu lélegu vegum fyrir utan veg nśmer 1 . ef fólksbifreišin vill ekki vķkja žį erum viš bara stopp žar sem viš erum į veginum.. rśta og flutningabķlar hreinlega geta ekki vikiš til aš hleypa smįtķkunum framhjį žvķ vegirnir eru svo lélegir !  Žetta verša žeir aš skilja sem aka um į smįtķk og męta žessum stóru bķlum.. smįbķllinn 
veršur aš vķkja sama hvernig ašstęšur eru og hver į "réttinn" .
mbl.is Vegkantur gaf sig undan rśtu viš Dyrhólaey
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

he he sammįla Addi.. lįtum einkabķlana ganga fyrir almenningssamgöngunum

Óskar Žorkelsson, 27.7.2007 kl. 00:23

2 identicon

Frįbęrt komment hjį Arnžóri.  Sé fyrir mér hamingjuna sem yrši allsrįšandi žegar bķlalestirnar hrśgast upp į eftir trukkunum og rśtunum sem verša skylduš til aš aka į 60-70.

Var lengi aš vinna sem atvinnubķlstjóri.  Samkvęmt lögum įtti ég aš aka į 80 km hraša žegar ég var meš tengivagn.  Hętti žvķ fljótlega eftir aš margir höfšu rįšist į mig meš svķviršingum, hótunum og skömmum fyrir aš halda nišri almennum umferšarhraša.  Samt var ég bara aš reyna aš fylgja lögum.  Fólk hreinlega öskraši į mig.  Arnžór segir svo aš viš eigum aš keyra į 60 km/klst.  Hvet hann til aš keyra hringinn į 60 og sjį hvaš hann mętir mikilli velvild hjį almenningi.

Best er samt kommentiš um aš trukkar og rśtur eigi bara aš halda sig į žjóšvegi 1.  Žaš vita allir sem vilja aš žjóšvegurinn meš sķnar einbreišu brżr, rétt rśmleg einbreišur meš vafasamar vegaxlir sem gefa eftir ķ hita og žunga dagsins er ekki til žess geršur aš tvęr rśtur mętist...  Viš sem vitum žetta bķšum bara eftir stóra slysinu.. žaš hlżtur aš koma aš žvķ.

Vegakerfiš į Ķslandi er til skammar...  og eftir aš strandsiglingar voru aflagšar voru grķšarlegir žungaflutningar settir inn į vegi sem varla hęfa hestvögnum.  

Annašhvort žarf Samgönguvegamįlarįšuneytisóskapnašurinn aš taka til hendinni eša viš horfum į fleiri rśtur og trukka fara śt af sporinu.  Stašreyndin er sś aš žaš viršist alltaf žurfa slys til aš eitthvaš sé gert ķ mįlunum.

Gunnar (IP-tala skrįš) 27.7.2007 kl. 03:23

3 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

hver er aš vęla Addi ?  Žaš er veriš aš skrifa um frétt žar sem rśta fór į hlišina vegna žess aš hśn var aš vķkja fyrir smįtķk. Rśtur eruoftast nęr lęstar į 90 kmh sem er hįmarkshraši į vegum landins.. kannski ęttiru aš kynna žér mįlavexti įšur en žś tjįir žig um žessi mįl.   Slysiš geršist žar aš auki fyrir utan veg nśmer 1 og um žaš snerist bloggiš žvķ vegur 1 annar venjulegri rśtubķlaumferš įgętlega.  Aš aka ķ samręmi viš ašstęšur er oršatiltęki sem er mikiš notaš til aš firra sig įbyrgš žegar ķ ógöngur er komiš.  Ég ek um vegi landsins daglega og sé alveg ótrślegustu ęfingar hjį fólki į smįtķkum og slysin gerast oftast vegna žess aš meiraprófsbķlstjórinn er aš reyna aš bjarga žvķ sem bjargaš veršur hjį žessum óvitum sem aka allt of hratt og oft įn tillits til annarar umferšar.. sem hefur oršiš til žess aš ég vķk ekki fyrir svona bķlum lengur fyrir utan veg nśmer 1 .

btw ég hélt aš žaš vęri ķ anda samfylkingarinnar aš styrkja almenningssamgöngur, mér finnst mįlflutningur žinn ekki bera žess keim.

Óskar Žorkelsson, 27.7.2007 kl. 22:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband