góšar fréttir

Ég hef aldrei skiliš žetta mįvahatur sem hefur višgengist hér ķ borginni.. ég bż ķ nįgrenni viš tjörnina og sé žessa fugla daglega og aldrei fara žeir ķ taugarnar į mér. Žeir eru jś börn nįttśrunnar og eru bara aš reyna aš bjarga sér viš erfiš lķfsskilyrši.
Žegar Gķsli Marteinn fór ķ drįpsherferš sķna fyrir sķšustu borgarstjórakosningar žį hurfu sķšustu dreggjar "sjįlfstęšismannsins" ķ mér. Ég hreinlega fattaši ekki 
žennan mįlflutning sjįlfstęšismanna um drįp į fuglum nįttśrunnar žótt žeir fęru ķ taugarnar į 
einhverjum smįborgaranum. 

Menn tölušu um aš mįvurinn sótti inn ķ borgina og aš žaš vęri ekki ešlilegur stašur fyrir hann.. skošum mįliš ašeins.. Reykjavik stendur į nesi viš sjó.. hvar eiga mįvar heima ? jś viš strandlengjuna.. Ef reykjavķk stęši žar sem Egilstašir eru eša Selfoss žį mį meš sanni segja aš mįvurinn vęri kominn śt fyrir sitt "ešlilega" umhverfi en Reykjavķk er örugglega innan heimkynna sķlamįvsins.



mbl.is Sķlamįvurinn lętur sig hverfa
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: halkatla

Gķsli Marteinn višurkenndi žaš sjįlfur margsinnis, stundum frošufellandi, aš žetta stafaši af žvķ aš börnin hans vildu gefa öndunum, hugsunarleysiš ķ žessu hjį honum og félögunum var nįttśrulega žeim og flokknum til skammar. Ég žakka žér góša grein.

halkatla, 20.7.2007 kl. 12:34

2 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

takk sömuleišis Anna

Óskar Žorkelsson, 20.7.2007 kl. 13:05

3 Smįmynd: Sigurbjörg Siguršardóttir

Hvar var dżraverndarsamtökinn??Skjóta og eitra fyrir fuglunum,grimt og fįrįnlegt

Kvar var dķraverndinn?? skjóta og eitra fyrir fuglum

Sigurbjörg Siguršardóttir, 20.7.2007 kl. 13:53

4 Smįmynd: Sigurbjörg Siguršardóttir

sorry,ruglašist ašeins hjį mér

Sigurbjörg Siguršardóttir, 20.7.2007 kl. 13:54

5 Smįmynd: Sęvar Finnbogason

Ég er nś sammįla Gķsla um mįvinn en fįtt annaš. Mér finnst bara findiš aš hlusta į fólk vera aš reyna aš gera sig breišara į žvķ aš standa meš mįvinum og/eša koma höggi į Gķsla Martein fyrir aš segja žaš sem flestir hugsa ķ žessu mįli.

Mašurinn hefur teiš žaš upp hjį sér aš halda żmsum dżrum ķ skefjum eins og rottum, mśsum, mink, ref og skordżrum vegna žess aš okkur fynnast žau hafa truflandi įhrif į lķf okkar og/eša valda skaša og óžęgindum og mįvurinn er bara ein af žessum tegundum. Lķkt og geitungurinn og mżsnar sem eru nś reyndar ferlega sętar, sérstaklega ungarnir.

Mįvar eru miklir tękifęrissinnar og hafa mikla ašlögunarhęfni. žeir geta étiš nįnast hvaš sem er og eru sś tegund fugla sem į lang besta möguleika į aš lifa af vegna žessa.

Mįvar hafa veriš aš sękja lengra og lengra inn į land og hafa veriš aš fęra sig innķ borgir śt um allan heim. Žeir hafa hreinlega veriš aš breyta hegšun sinni.

Aš auki er žetta er skašręšis kvikindi žegar stofninn er oršinn žetta stór einsog hann er nśna og veršur sennilega įfram nema mašurinn geri eitthvaš ķ stöšunni. Hann leggst į varp annara fugla og getur fariš illa t.d. ęšarvarp 

Sęvar Finnbogason, 21.7.2007 kl. 14:31

6 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

žaš getur vel veriš aš žś teljir mig vera aš gera mig breišan meš žvķ aš standa meš mįvinum.. enda skilur žś ekkert hvaš ég er aš tala um greinilega.

Ég er aš mótmęla žvķ aš žaš sé pólķtķsk įkvöršun hvort einhver fuglategund fįi aš vera innan borgarmarkana, hvort sem žaš er dśfa ( sem er aš deyja śt sennilega gķsla og žér til įnęgju), sķlamįvur (sem er farfugl) eša okkar heitt elskaša lóa ķ Vatnsmżrinni.

aš koma meš rottutal inn ķ žessa umręšu er śt ķ hött enda alls ekki sambęrilegur hlutur. rottur eru meindżr sem berast į milli landa meš MÖNNUM. fyrsta rottan į ķslandi kom sem faržegi į flutningaskipi sennilegast um mišja 15 įndu öld og er žvķ EKKI ešlilegur partur af žeirri nįtturu sem žetta land hefur..

Greyiš sķlamįvurinn į sér engra kosta völ en aš éta žaš sem aš kjafti kemur žegar žaš gefst..

eitt ętti aš glešja žig sérstaklega sęvar ( og gķsli marteinn) og žaš er aš svartbakur er žvķ sem nęst horfinn śr nįttśru ķslands. sį stóri og glęsilegi fugl..

Óskar Žorkelsson, 22.7.2007 kl. 18:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband