Skari kominn í bloggið aftur

Jæja þá er skari aftur kominn fram á ritvöllinn og vonandi mun mér takast að vera virkari en ég var á sínum tíma.

Hér mun ég skrifa um það sem mér sýnist hverju sinni.. fótbolti, pólitík, erótík , lífið og það sem ber hæst hverju sinni.

Í dag ber hæst að kosningar eru í nánd og er fjöldinn af framboðum slík að ég nenni ekkert að spá í þetta og kýs bara Össur, enda er Össur með eindæmum skemmtilegur og fróður og ég er svo asskoti sammála karlinum oft. vonandi man ég bara að fara að kjósa.. ég verð nefnilega ekki á klakanum á kosningadag. Verð í Liverpool ásamt syni mínum að sjá Liverpool spila gegn charlton 12 mai. Veit ekki enn hvernig ég sný mér að því að kjósa utankjörstaða.. ef það klikkar þá er ekki stór skaði skeður.. hef ekki kosið á íslandi síðan.. 1996 ?

Ég var á reykjanesi í gær í útskriftasrferð í ferðamálaskólanum. Reykjanesið er alveg snilldarstaður til að heimsækja.. einungis klst akstur frá Reykjavík. Reykjanesviti, Selvogur Garður og allt hitt.. fegurðin var stórbrotinn og er Reykjanesið svo sannarlega komið á kortið hjá mér.


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband